[CHÙM ẢNH] Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

16/12/2015 14:53 GMT+7

Hình ảnh trong buổi thực nghiệm tái hiện cảnh Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến giết hại 6 người chết trong một gia đình để trả thù tình.

Hình ảnh trong buổi thực nghiệm tái hiện cảnh Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến giết hại 6 người chết trong một gia đình để trả thù tình.

Buổi thực nghiệm được tiến hành vào sáng 11.8. Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến được đưa đến hiện trường vụ thảm sát 6 người chết để thực nghiệm lại hành vi phạm tội. Hai bị can bình thản diễn lại quá trình đột nhập, khống chế và giết hết 6 nạn nhân, chỉ tha cho bé Na (con ông Lê Văn Mỹ).
Buổi thực nghiệm hiện trường kéo dài 4 giờ. Dương và Tiến diễn lại cảnh giết Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) ngay tại sân của căn biệt thự. Sau đó, trèo tường để lên lầu, đột nhập vào phòng ngủ của Lê Thị Ánh Linh (20 tuổi, người yêu cũ của Hải Dương) và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu của bà Nga), trói và bịt miệng hai nạn nhân này.
Giết xong, Dương và Tiến đi xuống tầng dưới khống chế ông Lê Văn Mỹ và bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ), Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai của ông Mỹ và bà Nga) và giết chết họ. Sau đó, 2 người mới lên phòng ngủ và sát hại Dư Thị Tố Như và Lê Thị Ánh Linh.
Một số hình ảnh ghi lại cảnh Dương và Tiến thực nghiệm hiện trường mà Thanh Niên Online có được.

Lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước có mặt từ sớm để ghi nhận lại thực nghiệm hiện trường - Ảnh: N.L
Lãnh đạo của Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an và Viện KSND tỉnh Bình Phước cũng có mặt - Ảnh: N.L
Dương và Tiến đi xe máy, mang theo dụng cụ gây án đến nhà ông Lê Văn Mỹ - Ảnh: N.L
Công an dẫn Dương và Tiến đến chỗ đã khống chế Vỹ (con trai ông Mỹ) tại cổng nhà - Ảnh: N.L
Dương nói Vỹ: "Anh giả vờ trói tay chân em lại, anh lên trên lấy tiền rồi anh cho". Vỹ không chịu và hét lên nên Dương trói tay Vỹ lại - Ảnh: N.L
Dương vung nhát dao chí mạng khiến Vỹ chết ngay tại cổng nhà - Ảnh: N.L
Sau khi giết Vỹ, Dương và Tiến tiến vào trong biệt thự - Ảnh: N.L
Dương, Tiến trèo lên lầu theo lối ban công. Dương trèo trước, Tiến quăng ba lô lên cho Dương rồi trèo vào sau - Ảnh: N.L
Dương khống chế để trói Linh (bạn gái cũ của Dương) ở trên giường, 2 người còn tâm sự với nhau - Ảnh: N.L
Dương trói Linh, và ra tay giết Linh. Linh là nạn nhân cuối cùng trong vụ thảm sát vì hận tình này - Ảnh: N.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.