Chửi ông anh chỉ vì mang nhầm dép, bị đâm thấu ngực

15/11/2019 19:38 GMT+7

Phát hiện mang nhầm dép, Sơn đã gọi điện báo và nói sẽ đổi lại sau, nhưng vẫn bị chửi dẫn đến vụ trọng án giết người.

Chiều tối 15.11, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên xét xử sơ thẩm vụ án giết người chỉ vì mang nhầm dép, hậu quả 2 người bị đâm thủng ruột, thấu ngực.

Đi tù chỉ vì chuyện mang nhầm dép

HĐXX tuyên phạt Nguyễn Trường Sơn (biệt danh Sơn "cụt", 42 tuổi, ngụ P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) 9 năm tù tội giết người.

Theo cáo trạng, tối 18.2, Nguyễn Trường Sơn chở một người bạn (chưa rõ lai lịch) đến gặp Nguyễn Đức Huy (37 tuổi) tại nhà ở hẻm Mai Am (P.Thuận Phước) để mượn xe máy.

Khi về Sơn "cụt" mang nhầm dép người khác, đến nhà mới biết nên gọi cho Huy và nói sẽ đổi lại dép sau. Trưa 19.2, Huy gọi điện thì biết Sơn nói đang nhậu với bạn ở đường Đầm Rong 2.

Lúc này, Phạm Hữu Văn Nhân (38 tuổi, ngụ 20 Phạm Ngọc Thạch, P.Thuận Phước) đang ở bên cạnh Huy nghe được, liền cầm điện thoại của Huy và nói Sơn mang nhầm thì phải tự lo mà đi đổi.

Sơn "cụt" tức giận vì Nhân không liên quan nhưng lại chửi nên Sơn chửi lại và cúp máy. Nhậu xong, Sơn ghé ngang nhà Nhân nhưng chỉ có vợ Nhân ở nhà.

Nghe vợ báo, Nhân chở Huy về nhưng Sơn đã về nhà, Nhân gọi điện chửi tiếp: “Ông làm chi đến nhà tôi quậy, chừ ông đang ở đâu?”.

Nghe Sơn "cụt" thách thức, Nhân lấy 2 con dao thì bị Huy lấy dao và can ngăn.

Tuy nhiên sau đó, Nhân chở Huy đến nhà Sơn ở 40 Hoàng Tích Trí. Thấy Huy cầm dao đi vào, Sơn rút dao giấu sẵn trong người đâm vào bụng Huy, Nhân bỏ chạy thì bị Sơn truy đuổi, đâm trúng nách trái.

Hậu quả của vụ án giết người chỉ vì mang nhầm dép này là Huy bị thủng ruột non, phải cắt 20cm ruột, thương tích 54%, Nhân bị đâm thấu ngực, thương tích 23%.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.