Chúc Tết, lì xì công nhân vệ sinh

18/02/2015 22:35 GMT+7

(TNO) Tối 30 Tết, Đoàn lãnh đạo TP.HCM do Chủ tịch HĐND TP - bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - dẫn đầu, đã đến thăm, chúc Tết công nhân vệ sinh đang làm việc tại Khu liên hơp xử lý chất thải Đa Phước, huyện Bình Chánh và Trạm trung chuyển rác Tống Văn Trân (quận 11).

(TNO) Tối 30 Tết, Đoàn lãnh đạo TP.HCM do Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết công nhân vệ sinh đang làm việc tại Khu liên hơp xử lý chất thải Đa Phước, huyện Bình Chánh và Trạm trung chuyển rác Tống Văn Trân (quận 11). 

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm lì xì và chúc sức khỏe đến các anh, chị công nhân vệ sinh - Ảnh: M.K
Cùng đến thăm và chúc tết có ông Nguyễn Văn Phước, Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.
Bà Tâm với trang phục áo bà ba giản dị, gần gũi, đã bắt tay từng công nhân, thăm hỏi chuyện chuẩn bị đón tết của gia đình.
Chủ tịch HĐND TP cám ơn công nhân và chuyên gia của Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS), của Sở Tài nguyên và Môi trường đã vất vả làm việc trong những ngày cao điểm Tết; đặc biệt là có những anh, chị công nhân quê ở tỉnh nhưng vẫn ở lại TP làm việc và nhiều anh chị nhà ở TP nhưng vì công việc mà không về nhà cùng gia đình đón Giao thừa.
Bà Tâm chia sẻ: “Trong thời khắc rất thiêng liêng, biết bao người đã sum vầy bên gia đình, nhưng có rất nhiều người vì nhiệm vụ mà phải làm việc trong đêm Giao thừa, đặc biệt là các anh, chị công nhân vệ sinh đã đổ mồ hôi để cho TP luôn được sạch, đẹp. Người dân và lãnh đạo TP luôn trân trọng điều này”.
Bà Tâm cũng cho biết, ngoài ngành vệ sinh, lãnh đạo TP đã chia thành nhiều đoàn đến thăm hỏi những người lao động đang trực tiếp làm việc trong các ngành như điện, nước, cảng, báo chí… trong đêm Giao thừa.
Với ngành vệ sinh môi trường, Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Văn Phước cho biết lượng rác ngày 30 Tết năm nay tăng đột biến, trong buổi sáng cùng ngày đã nhận 5.000 tấn và dự kiến đến 23 giờ là 12.000 tấn.
Toàn ngành vệ sinh sẽ được nghỉ Tết trong ngày mùng 1 và mùng 2. Ngày mùng 3 Tết làm việc trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.