Chưa có kết luận vụ “bệnh nhân bị cắt hai quả thận”

12/12/2011 16:25 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ bệnh nhân bị bác sĩ cắt hai quả thận, ông Lê Quang Võ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ, cho biết “chưa có kết luận gì”.

(TNO) Sáng 12.12,  nhiều phóng viên đến Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ để nắm thông tin về vụ bệnh nhân đau thận trái nhưng bị cắt cả hai quả thận, theo lời hứa của Ban giám đốc bệnh viện vào cuối tuần trước.

Đến khoảng 10 giờ, cuộc họp giữa lãnh đạo bệnh viện với Sở Y tế dưới sự chủ trì của ông Lê Hùng Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ (nguyên Giám đốc Sở Y tế) kết thúc.

 
Nhiều phóng viên chờ đợi hàng giờ để gặp Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ nắm thông tin vụ việc

Khi có phóng viên đặt câu hỏi về vụ việc này, bà Bùi Thị Lệ Phi, Giám đốc Sở Y tế TP.Cần Thơ, nói: “Không được! Tôi phải đi ngay để về chung xe với anh Dũng (ông Lê Hùng Dũng, Phó chủ tịch UBND thành phố - PV). 

 
Chị Tú hiện phải chống chọi với bệnh tật, ba đứa con nhỏ của chị không có bàn tay mẹ chăm sóc

Khoảng 30 phút sau, một người đàn ông bước ra xưng tên Phạm Văn Lợi, nhân viên Phòng Hành chính, chuyển lời của Ban giám đốc bệnh viện: “Chưa có kết luận cuối cùng, khi nào có sẽ thông báo với báo chí”.

Khi các phóng viên đến gặp ông Lê Quang Võ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ, để hỏi thông tin, ông này nói: “Mọi việc vẫn phải làm theo quy trình và chưa họp hội đồng khoa học công nghệ nên chưa có kết luận gì về vụ việc này; chưa biết khi nào có kết luận cuối cùng”.

Chiều cùng ngày, anh Nguyễn Thiện Trí, chồng của chị Hứa Cẩm Tú (bệnh nhân bị cắt hai quả thận) cho biết, hiện sức khỏe của chị Tú rất yếu và chuẩn bị đi chạy thận cấp cứu lần 3.

Tin, ảnh: Chí Nhân

>> Làm rõ vụ bác sĩ cắt 2 thận bệnh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.