Chưa có công dân Việt Nam bị ảnh hưởng trong vụ xả súng tại Pháp

Vũ Hân
Vũ Hân
13/12/2018 09:40 GMT+7

Vụ xả súng gây thương vong xảy ra tại khu chợ Giáng sinh ở TP.Strasbourg (Pháp), giới chức địa phương đã ghi nhận 2 người chết, 13 người bị thương, trong đó không có ai là công dân Việt Nam.

Tin từ Bộ Ngoại giao ngày 12.12 cho biết, ngay sau khi nhận được tin vụ xả súng gây thương vong xảy ra tại khu chợ Giáng sinh ở TP.Strasbourg, Pháp vào ngày 11.12, Bộ Ngoại giao đã yêu cầu Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại để tìm hiểu thông tin.
Theo đó, giới chức địa phương đã ghi nhận 2 người chết, 13 người bị thương bởi vụ việc, trong đó không có ai là công dân Việt Nam.
Trong trao đổi với Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, cơ quan cảnh sát và Bộ phận xử lý khủng hoảng của Pháp khẳng định sẽ thông tin kịp thời nếu có báo cáo liên quan đến công dân Việt Nam bị ảnh hưởng.
Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tiếp tục theo dõi sát vụ việc, giữ liên lạc với các cơ quan chức năng sở tại để kịp thời có các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.