Chủ tiệm chim bị đâm chết

12/05/2016 22:34 GMT+7

Hai bên lời qua tiếng lại bất ngờ nam thanh niên dùng hung khí đâm vào người khiến ông chủ cửa hàng mua bán chim cảnh chạy được một đoạn thì gục xuống.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 12.5, trong lúc ông Huỳnh Anh Dũng (48 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) đang trông coi cửa hàng mua bán chim cảnh ở đường Thống Nhất (Q.Gò Vấp) thì có hai thanh niên chạy xe tay ga đến dừng trước cửa tiệm.
Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc - Ảnh: Đức Tiến Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Một trong hai thanh niên bước xuống xe đến nói chuyện với ông Dũng. Sau đó, hai bên lời qua tiếng lại, bất ngờ nam thanh niên lấy hung khí thủ sẵn trong người ra đâm vào người ông Dũng.
“Lúc đó, tôi nghe ông Dũng la lên một tiếng “á” rồi ông ôm ngực bỏ chạy đến nhà người thân gần đó (cách cửa hàng chim cảnh 1 căn) thì nằm gục xuống”, một nhân chứng cho hay.
Ông Dũng được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Theo lời của người nhà ông Dũng thì vào trưa cùng ngày, ông Dũng có xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên đến hỏi mua chim, đến chiều thì xảy ra vụ việc.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.
Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.