Chủ tịch xã bị dọa 'xin đôi mắt' trực tiếp chỉ đạo giải tỏa lấn chiếm

01/06/2017 13:10 GMT+7

Chủ tịch xã từng bị người lạ nhắn tin 'xin đôi mắt' vì giải tỏa các công trình lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt, sáng nay (1.6) đã trực tiếp chỉ đạo cưỡng chế, giải tỏa lấn chiếm.

Trong hai ngày 31.5 và 1.6, UBND xã Hố Nai 3 (H.Trảng Bom, Đồng Nai) đã tiến hành phá dỡ, giải tỏa các công trình xây dựng lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt.
Sáng 1.6, trao đổi với PV Thanh Niên tại hiện trường giải tỏa, Chủ tịch UBND xã Hố Nai 3 Bùi Ngọc Thao, cho biết theo kế hoạch sẽ phá dỡ trong 3 ngày. Tuy nhiên, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên mọi việc diễn ra suôn sẽ, thuận lợi, dự kiến hoàn tất việc giải tỏa trong ngày hôm nay.
Ông Thao cũng cho biết sau khi báo cáo vụ việc bị nhắn tin dọa "xin đôi mắt", những số điện thoại lạ kia không còn nhắn tin đe dọa nữa.

tin liên quan

Điều tra vụ chủ tịch xã bị đe dọa 'xin đôi mắt'
Hôm qua (14.4), đại tá Ngô Quang Tuấn, Trưởng công an H.Trảng Bom (Đồng Nai), cho biết cơ quan này đang thụ lý, điều tra vụ Chủ tịch UBND xã Hố Nai 3 bị nhắn tin dọa "xin đôi mắt", khi dẹp nạn lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt qua địa bàn.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, trước Tết Nguyên đán 2017, chính quyền xã Hố Nai 3 ra quân kiểm tra và phát hiện 54 công trình như nhà kiên cố, ki ốt kinh doanh và lán trại lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt, đoạn qua 2 ấp Ngũ Phúc và Thái Hòa, thuộc xã Hố Nai 3.
Một dãy công trình lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt bị đập bỏ Ảnh: Bạch Long
Sau khi ra quyết định lập biên bản các công trình vi phạm này đồng thời yêu cầu tự tháo dỡ trước ngày 30.4, nếu không chính quyền tổ chức cưỡng chế, giải tỏa, ông Bùi Ngọc Thao đã nhận được nhiều tin nhắn từ các số điện thoại lạ với nội dung đe dọa, khủng bố như “xin đôi mắt”, “thù này quyết sẽ trả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.