Chủ tịch UBND H.Quốc Oai chết trong tình trạng treo cổ

04/01/2018 06:42 GMT+7

Cơ quan công an tìm thấy ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND H.Quốc Oai (Hà Nội) tại một ngôi nhà ở ngõ 279 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, nhưng đã tử vong trong tình trạng treo cổ.

Chiều 3.1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã có thông báo chính thức về việc ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND H.Quốc Oai, mất tích.
Theo đó, khoảng 14 giờ cùng ngày, cơ quan công an đã tìm thấy ông Lâm tại một ngôi nhà ở ngõ 279 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, nhưng đã tử vong trong tình trạng treo cổ. Đây là nhà riêng của ông Lâm, thời điểm đó, lực lượng công an phải phá khóa cửa xếp sắt của ngôi nhà để vào trong.
Sáng 3.1, trao đổi với báo chí xung quanh sự việc ông Nguyễn Hồng Lâm mất tích, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết sau sự việc này phải “rút kinh nghiệm trong công tác quản lý cán bộ, không để tình trạng cán bộ ra khỏi cơ quan là chẳng biết đi đâu, sinh sống thế nào, quan hệ ra sao”.

Chiều tối cùng ngày, ông Đỗ Lai Luật, Phó chủ tịch thường trực UBND H.Quốc Oai, người hiện đang đảm nhận điều hành công việc thay ông Lâm, cho biết hiện công việc nội vụ của huyện vẫn tiến hành bình thường.
Việc tìm thấy ông Lâm trong tình trạng treo cổ, ông Luật cho hay nguyên nhân sự việc phải đợi kết luận của công an điều tra. Trước đó, ông Nguyễn Hồng Lâm xin nghỉ cuộc họp sáng 26.12 và mất liên lạc từ thời điểm này.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.