Chủ tịch TP.Biên Hòa: Vận động chủ trọ giảm giá tiền phòng cho người thuê

Lê Lâm
Lê Lâm
15/07/2021 19:20 GMT+7

Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa yêu cầu UBND 30 phường, xã làm việc, vận động các chủ trọ trên địa bàn xem xét giảm tiền trọ cho người thuê có hoàn cảnh khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngày 15.7,  Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa (Đồng Nai) Nguyễn Hữu Nguyên đã ký văn bản, gửi đến lãnh đạo 30 phường, xã trên địa bàn yêu cầu làm việc, vận động các chủ trọ giảm tiền trọ cho người thuê.
Văn bản nêu: Hiện nay dịch Covid-19 xảy ra trên địa bàn TP.Biên Hòa diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Tình trạng công nhân, người lao động phải nghỉ việc là rất lớn, cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhất là các trường hợp ở trọ.
Vì vậy, TP.Biên Hòa yêu cầu lãnh đạo UBND 30 phường, xã làm việc, vận động các chủ trọ trên địa bàn xem xét giảm giá cho người thuê có hoàn cảnh khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đồng Nai triển khai thí điểm cách ly F1 tại nhà dập Covid-19

Bên cạnh đó, UBND 30 phường, xã căn cứ vào tình hình thực tế, kêu gọi, vận động tổ chức, cá nhân chung sức góp vật chất, tinh thần cùng nhau vượt qua khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Theo Sở Y tế Đồng Nai, trong đợt dịch lần 4 này toàn tỉnh ghi nhận 697 ca dương tính với Covid-19, trong đó TP.Biên Hòa chiếm nhiều nhất với 297 ca. Để ngăn chặn, dập nguồn lây, TP.Biên Hòa đã phong tỏa hoàn toàn 6 phường, 2 phường gần như hoàn toàn và hàng chục khu vực nhỏ lẻ khác.
Trong những khu vực phong tỏa này, có rất nhiều người đang ở trọ, hiện tại không thể đi làm do dịch bệnh và do phong tỏa. Nếu được chủ trọ giảm tiền thuê sẽ rất là đáng quý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.