Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa có 'phiếu tín nhiệm thấp' cao nhất

11/12/2014 10:50 GMT+7

(TNO) Sáng 11.12, kỳ họp HĐND tại nhiều địa phương đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND bầu.

Các đại biểu nghe công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm
Các đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa nghe công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm - Ảnh: Nguyễn Chung

Khánh Hòa: Trong số 13 chức danh được 46 đại biểu tham gia bỏ phiếu, ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, là một trong số những người nhận nhiều phiếu “tín nhiệm thấp” nhất.

Theo kết quả lấy phiếu tín nhiệm, ông Lê Thanh Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa và ông Lê Đức Vinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa không có phiếu “tín nhiệm thấp”. 

Quảng Bình: Sáng 11.12, HĐND tỉnh Quảng Bình đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 14, khóa 16.Theo đó, đại biểu HĐND là 48, đại biểu có mặt là 47.

Kết quả, ông Lương Ngọc Bính, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất với 41 phiếu. Người có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất (16 phiếu) và số phiếu tín nhiệm thấp cao nhất (8 phiếu) là ông Trương An Ninh, Chánh văn phòng UBND tỉnh.

Quảng Nam: Sáng 11.12, tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa 8 đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 14/18 chức danh do HĐND tỉnh bầu. Tham gia bỏ phiếu tín nhiệm có 53 đại biểu.

Kết quả, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Nam Nguyễn Hữu Sáng là người có phiếu “tín nhiệm thấp” cao nhất với 16 phiếu. Ông Sáng cũng là người có phiếu “tín nhiệm cao” thấp nhất với 20 phiếu.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, ông Nguyễn Hữu Sáng có số phiếu “tín nhiệm thấp” cao nhất.

Nguyễn Chung - Trương Quang Nam - Hoàng Sơn

 >> Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư TP.HCM có phiếu tín nhiệm cao thấp nhất
>> Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai có phiếu tín nhiệm cao thấp nhất
>> Giám đốc CA Quảng Trị: 'Tín nhiệm cao' thấp nhất, 'tín nhiệm thấp' cao nhất
>> HĐND TP.HCM lấy phiếu tín nhiệm 18 chức danh lãnh đạo
>> Lấy phiếu tín nhiệm và bầu bổ sung Phó chủ tịch tỉnh Tây Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.