Chủ tịch tỉnh công khai số điện thoại để tiếp nhận ý tưởng của công chức, viên chức

Gia Bách
Gia Bách
11/04/2021 07:27 GMT+7

Ngày 10.4, UBND tỉnh Cà Mau tổ chức cuộc gặp mặt với gần 350 công chức, viên chức (CC-VC) trẻ của tỉnh về nâng cao năng lực thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại đây, ông Lê Quân, Chủ tịch UBND tỉnh, đã công bố số điện thoại của mình để CC-VC có thể nhắn tin chia sẻ thông tin và trao đổi nhu cầu học tập bồi dưỡng, đưa ra, giới thiệu ý tưởng hay để xây dựng quê hương.
Được trao đổi trực tiếp với chủ tịch tỉnh, nhiều CC-VC trẻ đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong công tác như lương thấp, bố trí việc làm… Có người còn đề ra những nguyện vọng như luân chuyển công tác để học hỏi, đưa ra ý tưởng khởi nghiệp cho bản thân và mong muốn có sự hỗ trợ, tiếp sức của các sở, ngành, địa phương.
Tại buổi họp mặt, UBND tỉnh Cà Mau chính thức ra mắt mạng lưới CC-VC trẻ trên tinh thần tự nguyện, không hành chính hóa. Khi tham gia mạng lưới này, CC-VC trẻ sẽ có điều kiện được giao lưu, tiếp cận thông tin nhiều chiều và hiểu rõ hơn các việc của ngành, của địa phương, của quốc gia và khu vực; sẽ có nhiều cơ hội được đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng.
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng đề nghị các sở, ngành chuyên môn liên quan cùng vào cuộc để có giải pháp hợp lý trên tinh thần “mở lòng” với những đề xuất của đội ngũ CC-VC trẻ. Ông cũng nhấn mạnh luôn ủng hộ những ý tưởng khởi nghiệp, hiến kế xây dựng phát triển quê hương của CC-VC trẻ trên tinh thần làm đúng pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.