Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh kêu gọi doanh nghiệp phản ánh khó khăn, cán bộ nhũng nhiễu

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
07/04/2021 19:53 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang cam kết tất cả phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp được bảo mật và giải quyết kịp thời.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ký văn bản gửi các doanh nghiệp đóng trên địa bàn về việc tiếp nhận phản ánh khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp vì dịch bệnh Covid-19.
Theo đó, tỉnh Bắc Ninh chia sẻ những khó khăn, thách thức do tác động nặng nề của đại dịch Covid-19 với các doanh nghiệp và cho rằng địa phương đã và đang thực hiện đồng bộ các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp và cải thiện môi trường kinh doanh.
Để thực hiện tốt hơn nữa công tác hỗ trợ doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng chung tay góp phần cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh thông qua việc phản ánh kịp thời những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong chính sách và việc nhũng nhiễu, gây phiền hà của cán bộ (nếu có, đề nghị nêu rõ họ tên và đơn vị công tác).
“UBND tỉnh cam kết tất cả phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp được bảo mật và giải quyết kịp thời”, văn bản khẳng định.
Cũng theo văn bản này, phản ánh của doanh nghiệp sẽ gửi về UBND tỉnh Bắc Ninh qua các kênh: website, email tiếp nhận kiến nghị của UBND tỉnh; zalo cổng thông tin điện tử tỉnh Bắc Ninh hoặc đường dây nóng…
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh khẳng định trong văn bản: “Cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển với tinh thần “lắng nghe - thấu hiểu”.
Trước đó, cổng thông tin điện tử tỉnh này cũng thiết kế chuyên mục Công dân/doanh nghiệp hỏi, cơ quan chức năng trả lời. Trong đó, công khai số lượng, nội dung, thời gian hỏi của người dân, doanh nghiệp cũng như phần trả lời của cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.