Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tri ân, tặng quà cho người có công ​

16/07/2017 20:15 GMT+7

Chiều 16.7, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã về Quảng Ngãi thăm hỏi, tặng quà cho người có công với cách mạng ở tỉnh này.

Tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Ngãi, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội tỏ lòng tri ân sâu sắc thế hệ đi sau đối với thế hệ đi trước đã có công cống hiến công sức, xương máu, hy sinh cho nền độc lập tự do của dân tộc và thống nhất đất nước.

“Đảng, Nhà nước đã có nhiều chính sách và dành nguồn lực quan trọng để thực hiện chính sách ưu đãi cho người có công với cách mạng bằng nhiều hình thức. Ngoài ra, xã hội, cộng đồng doanh nghiệp cũng đồng hành với Nhà nước để thực hiện chương trình “đền ơn, đáp nghĩa”,  Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh và mong rằng cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Ngãi thực hiện hết sức trách nhiệm, xem đây là vinh dự của mình để nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người có công có những ngày sống vui, sống khỏe.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao 20 tỉ đồng cho huyện đảo Lý Sơn xây dựng chợ trung tâm HIỂN CỪ

Chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh và các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2017).

Dịp này, Chủ tịch Quốc hội trao tặng 20 tỉ đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ nhân viên ngành ngân hàng và công thương Việt Nam cho huyện đảo Lý Sơn xây dựng chợ trung tâm.

tin liên quan

Tri ân người có công
Bà Nguyễn Thị Thanh Hưng, Giám đốc Sở LĐ-TBXH TP.Đà Nẵng chia sẻ, việc chăm sóc người có công trong những năm qua, là một trong những hoạt động được tổ chức đồng bộ, không để sót, quên một ai.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.