Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân làm việc tại Quảng Trị

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
29/12/2019 08:20 GMT+7

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của cơ quan đại biểu dân cử nói chung và HĐND 6 tỉnh Bắc Trung bộ nói riêng vào những thành tựu chung của cả nước đã đạt được trong năm 2019.

Sáng 28.12, tại TP.Đông Hà (Quảng Trị), Ban Công tác đại biểu, Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp Thường trực HĐND tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh Bắc Trung bộ lần thứ 7, nhiệm kỳ 2016 - 2021 với chủ đề “Vai trò của HĐND trong giám sát thực thi pháp luật tại địa phương, thực trạng và giải pháp”. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tham dự hội nghị.
Sau khi nghe một số báo cáo của ban tổ chức về các hoạt động giám sát HĐND 6 tỉnh Bắc Trung bộ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của cơ quan đại biểu dân cử nói chung và HĐND 6 tỉnh Bắc Trung bộ nói riêng vào những thành tựu chung của cả nước đã đạt được trong năm 2019.
Cho rằng chủ đề mà hội nghị lần này đặt ra rất đúng và cần thiết, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân yêu cầu HĐND 6 tỉnh Bắc Trung bộ tiếp tục nâng cao nhận thức để tiếp tục coi trọng và nâng cao vai trò hoạt động giám sát trong HĐND, bởi đây không chỉ là quyền mà còn là trách nhiệm của đại biểu HĐND với cử tri.
Dịp này, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm một số gia đình chính sách tại Quảng Trị, dâng hương và tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.