Chủ tịch Q.Tân Phú nghỉ hưu trước tuổi, chỉ còn một Phó chủ tịch điều hành

31/07/2020 17:11 GMT+7

Sau khi Chủ tịch UBND Q.Tân Phú nghỉ hưu trước tuổi, lãnh đạo UBND quận này chỉ còn ông Phạm Minh Mẫn, Phó chủ tịch UBND quận điều hành chung. Tân Phú là địa phương có ca nguy cơ cao mắc Covid-19 .

Ngày 31.7, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ BHXH cho bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND Q.Tân Phú.
Bà Hứa Thị Hồng Đang năm nay 54 tuổi, quê Trà Vinh chính thức nghỉ hưu từ ngày 1.8.
Trước đó, bà Lương Thị Phượng, Phó chủ tịch UBND Q.Tân Phú cũng đã nghỉ hưu. Như vậy, kể từ ngày 1.8, Thường trực UBND Q.Tân Phú chỉ còn ông Phạm Minh Mẫn, Phó chủ tịch UBND quận điều hành công việc.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Đang chia sẻ trước đây khi nhận nhiệm vụ, bản thân đã rất lo lắng sẽ không hoàn thành công việc. Tuy nhiên, quá trình công tác được sự hỗ trợ của lãnh đạo TP.HCM, các sở, ban, ngành và đồng nghiệp, bà đã có một số đóng góp cùng với Q.Tân Phú hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, bà Đang đề nghị UBND TP.HCM quan tâm, sớm làm công tác nhân sự cho quận để đảm bảo công tác chỉ đạo, điều hành các công việc.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức, cho biết UBND TP.HCM đã nắm đầy đủ tình hình nhân sự của quận Tân Phú và sẽ sớm có phương án hợp lý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.