Chủ tịch nước thăm các chiến sĩ gặp nạn trong vụ máy bay quân sự bị rơi

07/07/2014 19:25 GMT+7

(TNO) Chiều nay 7.7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến Viện Bỏng quốc gia (Hà Đông, Hà Nội) thăm các chiến sĩ bị tai nạn trong vụ rơi máy bay đang được chăm sóc điều trị tại đây.

(TNO) Chiều nay 7.7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến Viện Bỏng quốc gia (Hà Đông, Hà Nội) thăm các chiến sĩ bị tai nạn trong vụ rơi máy bay đang được chăm sóc điều trị tại đây.

>> Nguyên Tổng giám đốc Cụm Cảng hàng không miền Trung bị bỏng nặng
>> Miễn phí việc điều trị cho gia đình bị bỏng xăng
>> Chiết xăng, 5 người bị bỏng nặng
>> Trao tiền bạn đọc giúp gia đình bị bỏng

Viện Bỏng quốc gia cho biết, sáng nay viện tiếp nhận 5 chiến sĩ được chuyển về điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu. Các chiến sĩ nhập viện trong tình trạng bị bỏng sâu (có trường hợp bỏng sâu 50-60%) cùng với chấn thương kèm theo khiến việc bình phục rất khó khăn và lâu dài. Các thiết bị, thuốc, nhân lực đã được huy động tối đa cho việc chăm sóc, chữa trị. Chủ tịch nước đã thăm hỏi, chia sẻ với gia đình, người thân của các chiến sĩ không may gặp nạn.

Cũng trong chiều 7.7, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã đến thăm các chiến sĩ bị nạn điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu Viện Bỏng quốc gia. Bí thư Thành ủy đã hỏi thăm, tặng quà và bày tỏ niềm chia sẻ sâu sắc với gia đình các chiến sĩ gặp nạn. “Các đơn vị, cơ quan thực hiện đầy đủ các chính sách chăm lo không chỉ với chiến sĩ đang điều trị, những chiến sĩ không may đã mất mà với cả người thân của các chiến sĩ”, Bí thư Thành ủy nói.

Chủ tịch nước thăm các chiến sĩ gặp nạn điều trị tại  Viện Bỏng quốc gia
Chủ tịch nước thăm các chiến sĩ bị nạn trong vụ rơi máy bay đang điều trị tại Viện Bỏng quốc gia
Chủ tịch nước thăm các chiến sĩ gặp nạn điều trị tại  Viện Bỏng quốc gia

Chủ tịch nước thăm các chiến sĩ gặp nạn điều trị tại  Viện Bỏng quốc gia

Chủ tịch nước thăm các chiến sĩ gặp nạn điều trị tại  Viện Bỏng quốc gia
Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, thăm và tặng quà các chiến sĩ, gia đình của chiến sĩ bị nạn

Thiếu tướng Nguyễn Trọng Chính, Chính ủy Học viện Quân Y cho biết, các bác sĩ, điều dưỡng giỏi của Viện Bỏng quốc gia và Bệnh viện quân y 103 phối hợp rất chặt chẽ trong chăm sóc, điều trị cho các chiến sĩ bị nạn. Các thiết bị, thuốc men đảm bảo đầy đủ và tốt nhất.

Trong số chiến sĩ đang điều trị, phần lớn trong độ tuổi 30 - 32. Hai trong số năm chiến sĩ nhập viện có vợ đang mang bầu sắp đến ngày sinh nở. Đến cuối giờ chiều, một chiến sĩ điều trị tại Viện Bỏng quốc gia đã không qua khỏi do bỏng và chấn thương nặng.

Nam Sơn - Ngọc Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.