Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi và Hóc Môn

22/05/2021 07:02 GMT+7

Thay mặt các ứng cử viên, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp thu ý kiến của cử tri và bày tỏ vui mừng khi nhiều cử tri thẳng thắn đóng góp ý kiến, có trách nhiệm, vì lợi ích chung của đất nước

Trong hai ngày 20 - 21.5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đã tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 10, huyện Củ Chi, Hóc Môn, TP.HCM.
Thay mặt các ứng cử viên, Chủ tịch nước tiếp thu ý kiến của cử tri và bày tỏ vui mừng khi nhiều cử tri thẳng thắn đóng góp ý kiến, có trách nhiệm, vì lợi ích chung của đất nước. Chủ tịch nước cho biết các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ tiếp xúc cử tri đầy đủ, lắng nghe ý kiến cử tri và có những ý kiến chính đáng giải quyết các kiến nghị của cử tri; qua đó, phục vụ tốt hơn cho người dân. Làm hết sức mình đóng góp sự phát triển của TP.HCM, đặc biệt là vùng đất cách mạng Củ Chi, Hóc Môn.
Nhân dịp này, Chủ tịch nước đã tiếp xúc cử tri theo chuyên đề với đại diện các hộ dân thuộc diện di dời, thu hồi đất triển khai dự án công viên Thảo Cầm Viên mới (dự án Safari) trên địa bàn hai xã: Phú Mỹ Hưng, An Nhơn Tây, H.Củ Chi. Cùng dự có đại diện Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM và lãnh đạo H.Củ Chi.
Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã thăm hỏi, động viên các y bác sĩ, bệnh nhân và kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện H.Củ Chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.