Chủ tịch nước đến thăm, chúc Tết Bộ đội phòng không

28/01/2014 09:10 GMT+7

Trong không khí đón Xuân đến gần, ngày 27.1, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo Bộ Quốc phòng đã đến thăm, chúc Tết kiểm tra công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu tại Trung đoàn 64, Sư đoàn 361, Quân chủng Phòng không Không quân.

 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ kíp trực radar đang làm nhiệm vụ canh giữ bầu trời - Ảnh: TTXVN

Chủ tịch nước vui mừng nhận thấy cán bộ, chiến sỹ có nhiều cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, huấn luyện rèn luyện kỷ luật và xây dựng trung đoàn vững mạnh toàn diện.

Ôn lại những chiến công của quân chủng trong lịch sử bảo vệ đất nước, Chủ tịch nước bày tỏ lúc sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh dành nhiều tình cảm cho bộ đội phòng không, không quân.

Chủ tịch mong thời gian tới, cán bộ chiến sỹ Trung đoàn 64, Sư đoàn 361 nói riêng, lực lượng Phòng không, Không quân nói chung, phát huy truyền thống đơn vị và quân chủng anh hùng, mãi mãi xứng đáng là người chiến sỹ Phòng không ưu tú, xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ."

Chủ tịch nhấn mạnh với đất nước, Tổ quốc, toàn dân có trách nhiệm thiêng liêng để bảo vệ. Quân chủng Phòng không Không quân với kết tinh trí tuệ, dũng cảm, sáng tạo của người Việt Nam, đang được Đảng, Nhà nước quan tâm, tin tưởng sẽ sẵn sàng trong mọi tình huống làm nhiệm vụ giữ vững độc lập, chủ quyền của Tổ quốc.

Theo  TTXVN

 >> Chủ tịch nước gửi thư khen gương thanh niên tật nguyền vượt lên hoàn cảnh
>> Chủ tịch nước thăm Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày
>> Chủ tịch nước Trương Tấn Sang làm việc tại Quân đoàn 1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.