Chủ tịch nước: 'Công an lấy niềm vui, hạnh phúc của nhân dân làm lẽ sống'

18/08/2015 13:02 GMT+7

(TNO) Sáng 18.8, tại thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban T.Ư MTTQ VN và Bộ Công an long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân VN , 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và trao tặng Huân chương Sao vàng lần thứ 4 cho lực lượng Công an nhân dân.

(TNO) Sáng 18.8, tại thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban T.Ư MTTQ VN và Bộ Công an long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân VN, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và trao tặng Huân chương Sao vàng lần thứ 4 cho lực lượng Công an nhân dân.

cong-anChủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại buổi lễ 
Dự lễ kỷ niệm có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; cùng các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Trong diễn văn tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ôn lại chặng đường 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CAND. Chủ tịch nước ghi nhận: "70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, chiến công nối tiếp chiến công đã bồi đắp nên truyền thống vẻ vang của CAND Việt Nam: tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; gắn bó máu thịt với nhân dân, vì nhân dân phục vụ, dựa vào nhân dân để làm việc và chiến đấu, thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi, lấy niềm vui, hạnh phúc của nhân dân làm lẽ sống của mình. Lực lượng CAND cũng đã phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với Quân đội nhân dân, các cơ quan bảo vệ pháp luật và các cấp, các ngành, không ngại gian khổ, hy sinh, nêu cao cảnh giác, dũng cảm, mưu trí, sáng tạo, khôn khéo trong đấu tranh với kẻ địch và tội phạm, lấy tinh thần “thượng tôn pháp luật” là hàng đầu; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện tư cách người công an cách mạng".
"Đảng, Nhà nước và nhân dân ta tự hào về truyền thống vẻ vang của CAND Việt Nam anh hùng và tin tưởng chắc chắn, dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng, với nguồn sức mạnh vô địch từ nhân dân, với truyền thống anh hùng, CAND Việt Nam dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, khó khăn đến mấy, gian khổ bao nhiêu cũng một lòng, một dạ tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, nhân dân, với Đảng và Nhà nước; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; tiếp tục lập nhiều chiến công, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, thực hiện thành công mục tiêu xây dựng nước Việt Nam “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, Chủ tịch nước nhấn mạnh.
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ do PV Thanh Niên Online ghi lại.
cong-anĐoàn quân nhạc sẵn sàng đón khách từ sớm
cong-anĐại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an chào đón Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
cong-an... và đón Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
cong-an... Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng
cong-anNguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu và Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng đến dự lễ
cong-anNguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh và nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cũng có mặt tại sự kiện trọng đại này của ngành Công an
cong-anCác vị lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước đều đến dự buổi lễ
cong-anNhiều đoàn đại biểu nước ngoài cũng đến tham dự. Trong ảnh là đoàn đại biểu đến từ Lào...
cong-anĐại diện Campuchia...
cong-an... và nhiều đoàn khách nước ngoài khác đến từ Trung Quốc, Indonesia, Singapore
cong-an
cong-an
cong-an
cong-anChương trình văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm
cong-anBên lề buổi lễ cũng dành một góc nhỏ triển lãm về trang bị vũ khí và chiến công của lực lượng công an. Trong ảnh là súng phóng lưới 
cong-anSúng bắn tỉa
cong-anThiết bị giám sát hội thoại nhà tạm giam
cong-an
cong-anTrang phục chống đạn của Cảnh sát cơ động
cong-an
cong-anChiến công chống ma túy của lực lượng công an
cong-anNhững vụ án lớn mà lực lượng công an đã phá...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.