Chủ tịch HĐND tỉnh Bạc Liêu có phiếu tín nhiệm cao nhất

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
05/12/2018 19:23 GMT+7

HĐND tỉnh Bạc Liêu vừa tiến hành lấy phiếu tín nhiệm 26 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Kết quả, bà Lê Thị Ái Nam, Chủ tịch HĐND tỉnh, là người có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất.

Ngày 5.12, tại kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Bạc Liêu khóa IX tiến hành lấy phiếu lấy phiếu tín nhiệm đối với 26 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.
Kết quả lấy phiếu tín nhiệm, bà Lê Thị Ái Nam, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bạc Liêu, có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất với 43 phiếu, có 4 phiếu tín nhiệm và không có phiếu tín nhiệm thấp.
Người thứ hai có phiếu tín nhiệm cao là ông Hồ Thanh Thủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh. Ông Thủy có 39 phiếu tín nhiệm cao, 6 phiếu tín nhiệm và 2 phiếu tín nhiệm thấp.
Tiếp theo là ông Lê Minh Chiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, có 36 phiếu tín nhiệm cao, 10 phiếu tín nhiệm, không có phiếu tín nhiệm thấp.
Người có số phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất là bà Trương Hồng Trang, Ủy viên UBND tỉnh, khi có 5 phiếu tín nhiệm cao, 15 phiếu tín nhiệm và 26 phiếu tín nhiệm thấp. Kế đó là ông Vưu Nghị Bình, Ủy viên UBND tỉnh, có 7 phiếu tín nhiệm cao, 19 phiếu tín nhiệm, 21 phiếu tín nhiệm thấp. Người có số phiếu tín nhiệm thấp đứng thứ 3 là ông Hồ Quang Huy, Ủy viên UBND tỉnh, có 9 phiếu tín nhiệm cao, 18 phiếu tín nhiệm và 19 phiếu tín nhiệm thấp.
Theo lãnh đạo HĐND tỉnh Bạc Liêu, mục đích việc lấy phiếu tín nhiệm nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu lực hoạt động giám sát HĐND, qua đó nhằm giúp người được lấy phiếu phấn đấu, rèn luyện. Đây cũng là cơ sở để cơ quan có thẩm quyền xem xét, đánh giá cán bộ một cách sát đáng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.