Chủ tịch Đà Nẵng cảnh báo 'xuất hiện các băng nhóm bảo kê'

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
13/12/2019 05:25 GMT+7

Ngày làm việc cuối cùng kỳ họp thứ 12, HĐND TP.Đà Nẵng khóa 9 (12.12), Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đã tiếp thu giải trình các vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Theo đó, ông Huỳnh Đức Thơ lưu ý, TP.Đà Nẵng đã manh nha những hoạt động của băng nhóm bảo kê, đòi nợ thuê... dẫn đến những vụ trọng án. “Đề nghị Công an TP quản lý thật tốt cán bộ cấp dưới của mình để giữ an toàn của cơ sở. Tôi nghe phong thanh trên địa bàn Q.Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn có băng nhóm bảo kê các nhà hàng, khách sạn...”, ông Thơ nói. Ông Thơ cho rằng, loại tội phạm này đã xuất hiện và đã có hàng loạt vụ việc nên Công an TP cần quan tâm xử lý để đảm bảo an toàn cho người dân.
Liên quan đến những khó khăn trong quản lý đất đai, Chủ tịch TP Huỳnh Đức Thơ cho biết thêm, hiện TP có khoảng 2.000 khu đất đang bị đình trệ trong giao dịch, cũng như không thể triển khai. Thời gian tới, UBND TP sẽ tiếp tục kiên trì tháo gỡ những vướng mắc liên quan. Ngoài ra, UBND TP cũng đã có báo cáo Thường vụ, HĐND TP, báo cáo Thủ tướng và các bộ, ngành những việc chưa giải quyết được.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.