Chú rể mất tích trong ngày cưới

31/12/2011 01:37 GMT+7

Trong số 22 thủy thủ chìm cùng con tàu Vinalines Queen thì thủy thủ Nguyễn Tài Phương là trường hợp rất hy hữu. Sự mất tích của anh cùng với con tàu xảy ra đúng vào ngày mà gia đình Phương đang tổ chức lễ cưới vợ cho anh…

Trong số 22 thủy thủ chìm cùng con tàu Vinalines Queen thì thủy thủ Nguyễn Tài Phương là trường hợp rất hy hữu. Sự mất tích của anh cùng với con tàu xảy ra đúng vào ngày mà gia đình Phương đang tổ chức lễ cưới vợ cho anh…

Chúng tôi đến thăm gia đình anh Phương, khi chị Trịnh Tuyết (sinh năm 1989, ở phố Tân Phong, thị trấn Giắt, H.Triệu Sơn, Thanh Hóa) đang vật vã, đau đớn khi nghe tin người chồng (dù không có mặt trong ngày cưới) bị mất tích trên biển. Còn những người thân của hai gia đình anh Phương, chị Tuyết thì bàng hoàng, không tin việc mất tích của anh là sự thực. Không ai ngờ Phương lại mất tích ngay trong ngày lễ trọng đại nhất của đời mình. Sự trùng hợp hy hữu này đã khiến cho những người dân thị trấn Giắt càng thêm cám cảnh cho người vợ trẻ.

Anh Nguyễn Tài Phương (sinh năm 1984, quê ở khu phố Lê Lợi, thị trấn Giắt, H.Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) làm thợ máy trên tàu Vinalines Queen. Sau kỳ nghỉ phép xuống tàu cách đây khoảng 3 tháng, Phương và người yêu đã được hai bên gia đình ấn định tổ chức đám cưới vào ngày 25.12.2011. Tuy nhiên, do chuyến hải hành từ Indonesia sang Trung Quốc, nên Phương đã không thể về tổ chức đám cưới được. Dù vậy, hai gia đình và đôi trẻ đã quyết định tổ chức đám cưới đúng ngày đã định, dù chú rể không thể về được.

Trước đó, vào ngày 20.12, anh Phương vẫn còn liên lạc về nhà, động viên chị Tuyết yên tâm về làm dâu nhà mình, dù không có chú rể sang đón. Phương tỏ ra rất buồn vì không thể có mặt trong ngày cưới của mình. Và không ngờ, đấy cũng là lần cuối cùng anh Phương liên lạc với người vợ trẻ.

Vì sợ chị Tuyết bị sốc, nên gia đình anh Phương đã động viên chị Tuyết về nhà ngoại chơi mấy hôm cho khuây khỏa. Nhưng sáng nay 30.12, gia đình Phương đành phải đau đớn sang nhà thông gia báo hung tin cho nàng dâu mới cưới. Dù đau đớn tột cùng, nhưng chị Tuyết vẫn tin Phương còn sống và sẽ trở về. “Anh không thể bỏ đi như thế này được. Em sẽ không tha thứ cho anh đâu. Về với em đi Phương ơi!”, chị Tuyết nấc từng tiếng một.

N.M

>> Tàu Vinalines Queen “mất tích bí ẩn”
>> Trực thăng Nhật Bản tiếp tục tìm kiếm tàu Vinalines Queen
>> Truy tìm tung tích tàu Vinalines Queen
>> Tìm thấy vệt dầu loang nơi tàu Vinalines Queen mất tích
>> Tàu Vinalines Queen và 23 thủy thủ mất tích trên biển 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.