Chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đi đòi nợ

17/07/2016 16:48 GMT+7

Sáng 17.7, nhiều người đã mang quan tài , ảnh thờ đến cửa nhà một nhân viên bưu điện ở Cẩm Phả, Quảng Ninh để đòi nợ.

Thông tin từ Công an TP.Cẩm Phả cho biết, đơn vị này vừa vận động giải tán một nhóm người mang quan tài đến đặt trước cửa nhà bà Hoàng Thị Bích Th. (35 tuổi, ở khu 6A, phường Cẩm Thịnh, TP.Cẩm Phả) để đòi nợ. Theo những người này, họ bị bà Th. chiếm đoạt nhiều tỉ đồng qua hình thức bán bảo hiểm.
Những người này mang quan tài đến nhà bà Th từ ngày 16.7. Ngoài quan tài, còn có "di ảnh" của vợ chồng bà Th. và con gái cùng một vòng hoa trắng với dòng chữ "nợ tao không trả, con mày phải trả".
Một người đi đòi nợ nói họ đã nhiều lần đến đòi nhưng bà Th. đều tìm cách khất lần. Gần đây,  những người đòi nợ đã không liên lạc được với bà Th. nên đã phải làm cách này. Theo nguồn tin của chúng tôi, nhiều đại gia ở Cẩm Phả đã bị bà Th. lừa, có người bị lừa tới cả chục tỉ đồng.
Bà Th. là nhân viên thuộc Bưu điện Cọc 7 (TP.Cẩm Phả), hiện đang sống với người chồng thứ 2 là Đ.M.T (37 tuổi) và con gái.
Những người mang quan tài đến nhà bà Th. đòi nợ đã bị công an phường, công an TP. Cẩm Phả phạt hành chính về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Đồng thời công an TP.Cẩm Phả cũng vào cuộc để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt nhiều tỉ đồng bằng hình thức bán bảo hiểm của Th. theo tố giác của của người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.