Chủ nhà xe Nam Nga ở Lâm Hà bị tố lừa đảo hàng chục tỉ đồng

08/02/2018 16:17 GMT+7

Ngày 8.2, Công an H.Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết đang xác minh làm rõ việc người dân tố cáo vợ chồng nhà xe Nam Nga lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng.

Trước đó, các cơ quan chức năng H.Lâm Hà và tỉnh Lâm Đồng nhận được đơn của hàng chục hộ dân ở TT.Nam Ban và xã Gia Lâm (H.Lâm Hà) tố cáo bà Trần Thúy Nga (40 tuổi) và chồng bà Nga là ông Nguyễn Hải Nam (43 tuổi, cùng ngụ Khu Ba Đình, TT.Nam Ban, H.Lâm Hà), chủ nhà xe Nam Nga, lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng.
 Người tố cáo mình bị chiếm đoạt nhiều nhất là bà N.T.N (xã Gia Lâm) với 7,9 tỉ đồng. Một trường hợp tố cáo khác là bà L.T.N.H (xã Gia Lâm) cho biết bà Nga vay mượn 7 đợt với số tiền hơn 3,6 tỉ đồng.
Mẹ con bà Đ.T.K.H (ngụ TT.Nam Ban) tố cáo vợ chồng Nam, Nga vay của họ 3,4 tỉ đồng...
Đến nay, hai vợ chồng Nam, Nga đã rời khỏi địa phương, người dân không thể liên lạc được. 
Riêng trường hợp của ông Nguyễn Văn Bảy (Gia Lâm) làm hợp đồng góp vốn 640 triệu đồng với vợ chồng Nam, Nga để mua xe chạy tuyến Nam - Bắc. Sau khi cặp vợ chồng này bỏ trốn, ông Bảy mới biết chiếc xe khách mua chung đã bị bán cho người khác. Ông Bảy khởi kiện vợ chồng Nam, Nga ra TAND H.Lâm Hà và đã được tòa thụ lý.
Lãnh đạo Công an H. Lâm Hà cho biết đang tổ chức xác minh làm rõ nếu có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm lừa đảo chiếm đoạt tài sản sẽ khởi tố vụ án, nếu không sẽ hướng dẫn người dân khởi kiện ra tòa án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.