Chủ nhà tại chung cư HH Linh Đàm bị 'tố' hiếp dâm nữ giúp việc theo giờ

Trần Cường
Trần Cường
13/07/2019 21:30 GMT+7

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang xác minh làm rõ vụ việc một nữ giúp việc theo giờ bị nam chủ nhà chốt cửa và có ý định hiếp dâm .

Theo thông tin ban đầu, chiều 13.7, người dân tại tòa chung cư HH4A Khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tụ tập bàn tán xôn xao ngay tại sảnh tòa nhà về câu chuyện một người đàn ông thuê giúp việc theo giờ, sau đó đã chốt cửa lại, hòng thực hiện hành vi hiếp dâm nữ giúp việc.
Theo một số cư dân, trong lúc nữ giúp việc đang dọn dẹp thì chủ nhà bất ngờ chốt cửa và thực hiện hành vi đồi bại đối với cô gái. Thấy nạn nhân van xin và la hét, chủ nhà đã cho nữ giúp việc ra về, đồng thời dặn không được kể lại sự việc với ai.
Một lúc sau, nữ giúp việc đưa người nhà tới, đánh chủ nhà và đưa xuống sảnh chung cư để xử lý. “Tại đây, nam chủ nhà bị thương vùng đầu, máu chảy nhiều. Sau đó, ban quản lý tòa nhà đã mời công an tới và đưa những người có liên quan về trụ sở làm việc”, một người dân thông tin.
Đại diện tòa chung cư HH4A cũng xác nhận sự việc và cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều nay, 13.7, tại tầng 4 của tòa nhà. Người đàn ông kể trên thuê lại căn hộ để sinh sống. “Để tránh ồn ào trong tòa nhà, chúng tôi đã mời công an tới và đưa tất cả về trụ sở làm rõ sự việc theo thẩm quyền”, vị đại diện cho hay.
Một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, đơn vị vẫn đang làm việc với nạn nhân và chủ nhà để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, bước đầu Công an quận Hoàng Mai nhận định vẫn chưa có hành vi hiếp dâm của chủ nhà đối với nữ giúp việc.
“Đợi khi có lời khai và kết quả cụ thể đơn vị sẽ chủ động thông tin, trả lời. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang làm việc với các bên để làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.