Chủ nhà bị osin trộm 80 lượng vàng viết 'tâm thư' cảm ơn công an

13/02/2017 21:07 GMT+7

Cảm động trước chiến công phá án xuất sắc của lực lượng công an, gia đình bị hại đã gửi thư cảm ơn.

Ngày 13.2, Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đơn vị này đã nhận được thư cảm ơn của gia đình nạn nhân vụ người giúp việc trộm 80 cây vàng.

Theo đó, đại diện gia đình bị mất cắp số tài sản lớn này là ông Phùng Hữu Dũng (chủ khách sạn Hoàn Kiếm ở khu quy hoạch biệt thự Nam Vỹ Dạ, P.Vỹ Dạ, TP.Huế) đã gửi “tâm thư” cảm ơn Công an TP.Huế.

Thư có đoạn: “Cảm ơn các anh đã tận tâm không kể đêm hôm mưa gió khắc phục mọi khó khăn suốt đêm để phá án đạt hiệu quả cao nhất… Chúng tôi sung sướng và hạnh phúc vì không những lấy lại được tài sản lớn cả một đời dành dụm mà còn giải tỏa được sự nghi kỵ giữa những người thân trong nhà, đem lại sự đầm ấm hạnh phúc và cảm ơn các anh đã cho chúng tôi một bài học về sự quản lý tài sản và sử dụng người giúp việc”.

Thư cảm ơn công an của khổ chủ bị người giúp việc trộm 80 lượng vàng Ảnh cơ quan công an cung cấp

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 11.2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế đã bắt khẩn cấp Phan Thị Hòa (32 tuổi, trú tại thôn Lại Ân, xã Phú Mậu, H.Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) sau khi có đủ cơ sở chứng mình Hòa là nghi phạm trộm 80 lượng vàng SJC (không phải 70 như thông tin ban đầu) của chủ khách sạn Hoàn Kiếm, nơi Hòa từng làm việc.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 10.2, Công an TP.Huế nhận được tin báo của gia đình bị hại đã bị mất hàng chục lượng vàng SJC. Chỉ trong vòng một đêm phối hợp với lực lượng của công an tỉnh và địa phương liên quan phá án, Cơ quan CSĐT đã xác định được Hòa là nghi phạm.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hòa khai nhận, kể từ tháng tháng 10.2015 khi còn làm người giúp việc cho chủ khách sạn Hoàn Kiếm, nghi phạm đã 9 lần lấy trộm vàng cho đến khi nghỉ việc. Sở dĩ Hòa thực hiện được các vụ trộm là do thấy ông bà chủ thường đếm vàng và biết nơi cất giấu lẫn chìa khóa tủ để mở. Sau khi lấy trộm vàng, Hòa bán để xây nhà, gửi tiết kiệm, góp vốn đầu tư làm ăn tại một công ty…

tin liên quan

Osin trộm vàng của chủ xây nhà, góp vốn công ty
Trong thời gian giúp việc cho chủ một khách sạn, Phan Thị Hòa đã nhiều lần trộm vàng, tài sản đem bán lấy tiền để... xây nhà, gửi tiết kiệm, cho vay, góp vốn đầu tư công ty.

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.