Chồng hờ tưới xăng đốt vợ cùng 2 con riêng

Lê Lâm
Lê Lâm
20/08/2018 18:09 GMT+7

Gã chồng hờ tưới xăng đốt chị Nguyễn Thị Huệ cùng 2 con gái riêng khiến 3 mẹ con bị bỏng nặng.

Ngày 20.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã tạm giữ Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đề điều tra về hành vi tưới xăng, đốt chị Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi) cùng 2 người con riêng của chị này.
[VIDEO] Bi kịch chồng dùng xăng đốt cháy 3 mẹ con - Thực hiện: Thanh Hương
Vào rạng sáng cùng ngày, chị Huệ cùng hai con gái là Vũ Thị Thùy Linh (14 tuổi) và Vũ Thị Hồng Nhung (12 tuổi) đang ngủ trong phòng trọ tại ấp Long Đức 1 (xã Tam Phước) thì Dũng đến gõ cửa. Chị Huệ mở cửa thì bất ngờ bị Dũng xông vào tưới xăng lên 3 mẹ con chị Huệ rồi châm lửa đốt.
Nghe tiếng kêu cứu của 3 mẹ con chị Huệ, người dân gần đó đã chạy ra dập lửa và đưa cả 3 vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.
Do vết bỏng khá nặng nên sau đó các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục chữa trị. Riêng Dũng do bị lửa cháy lan nên cũng bị thương nhẹ và bị người dân bắt giữ ngay sau đó.
Làm việc với lực lượng công an, Dũng khai nhận trước đây Dũng và chị Huệ sống với nhau như vợ chồng. Cách đây khoảng 2 tháng, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn và Dũng bị chị Huệ đuổi đi.
Gần đây, Dũng có quay lại những hai người vẫn không hàn gắn được. Bực tức vì chuyện đó nên rạng sáng 20.8, Dũng mang xăng đến đốt 3 mẹ con chị Huệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.