Chồng giết vợ, ôm xác trong nhà nghỉ

19/09/2016 11:51 GMT+7

Sáng 19.9, Công an H.Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, vừa phối hợp với Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt giữ nghi can giết người trong nhà nghỉ.

Nạn nhân chính là vợ của nghi can Võ Tuấn Anh (22 tuổi, ngụ xã Long Định, H.Cần Đước, Long An).
Kết quả điều tra ban đầu cho biết, tối 13.9, Võ Tuấn Anh cùng vợ là Cao Hạnh Tiên (19 tuổi) đến thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ M.H ở ven Quốc lộ 1, (xã Thạnh Đức, H.Bến Lức, Long An). Đến khoảng 21 giờ ngày 16.9, chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì phát hiện chị Tiên đã chết trong phòng, thi thể có dấu hiệu bốc mùi. Nghi đây là án mạng, chủ nhà nghỉ M.H đã báo Công an H.Bến Lức.
Nhận tin báo, Công an H.Bến Lức phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự Công an Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.
Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, thủ phạm bỏ trốn khỏi hiện trường, lực lượng điều tra hình sự tập trung truy xét đối tượng nghi vấn của vụ án.
Đến khoảng 1 giờ ngày 17.9, Công an Thị trấn Bến Lức cùng lực lượng dân phòng phát hiện đối tượng Võ Tuấn Anh đang trốn trong căn chòi bỏ hoang ở khu dân cư Hoàng Long (Thị trấn Bến Lức, H.Bến Lức) và đưa về trụ sở Công an Thị trấn Bến Lức. Tại đây, đối tượng đã thú nhận thực hiện hành vi giết vợ và bỏ trốn.
Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, sau khi vào thuê phòng nghỉ, đến sáng sớm ngày 14.9, phát hiện trong điện thoại của vợ có tin nhắn của người lạ, nghi ngờ vợ có tư tình, Tuấn Anh nóng giận bóp cổ vợ đến chết. Sau đó, đối tượng vẫn ở lại trong nhà nghỉ và có ôm xác vợ. Đến ngày 16.9, Tuấn Anh mới bỏ đi khỏi nhà nghỉ.
Cơ quan CSĐT hình sự Công an Long An ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự nghi can Võ Tuấn Anh về hành vi giết người.
Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.