Chồng giết rồi đốt xác vợ vì không muốn ly dị

Lê Tân
Lê Tân
14/11/2019 18:12 GMT+7

Ngày 14.11, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư đã bắt khẩn cấp Bùi Văn Cường, nghi phạm giết vợ rồi đốt xác .

Vụ việc xảy ra vào 16 giờ 20 ngày 13.11, tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư.
Do mâu thuẫn vợ chồng, Bùi Văn Cường (23 tuổi, trú tại thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã dùng dao giết vợ mình là Đặng Thị Hoài Phương (18 tuổi, trú tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), sau đó dùng chăn màn phủ lên người chị Phương và đốt.
Được biết, Cường và nạn nhân mới lấy nhau được 4 tháng. Do chị Phương có mâu thuẫn với gia đình nhà chồng, nên Cường đã đưa vợ đến Hải Dương, rồi Gia Lai sinh sống.
Thời gian gần đây, Cường và vợ về nhà ông nội của chị Phương ở thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư sinh sống. Mới ở được 2 ngày, Cường tiếp tục vào Gia Lai. Trong thời gian này, Cường và vợ xảy ra mâu thuẫn nên chị Phương đòi ly dị.
Ngày 13.11, Cường từ Gia Lai về thẳng nhà ông nội vợ để thuyết phục chị Phương không ly dị, nhưng không được nên đã dùng dao cứa cổ vợ, sau đó phủ chăn màn lên người nạn nhân để đốt.
Sau khi châm lửa đốt xác vợ, Cường dùng dao cắt cổ tay mình để tự tử, nhưng do lửa cháy to nên Cường bỏ chạy vào bể nước. Người dân sau khi phát hiện vụ việc đã dập lửa và đưa Cường đi cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.