Chồng dùng dao sát hại vợ rồi tự sát bằng súng

19/04/2018 21:19 GMT+7

Sau khi dùng dao giết vợ , người chồng đã dùng súng kíp tự kết liễu đời mình. Vụ án đau lòng trên vừa xảy ra ở huyện vùng cao buên giới Mường Lát (Thanh Hóa).

Chiều 19.4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin chính thức về vụ án mạng xảy ra vào khoảng 1 giờ ngày 18.4, tại bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh, huyện biên giới Mường Lát, Thanh Hóa.
Theo kết quả điều tra ban đầu, thời điểm trên, người dân bản Piềng Tặt đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của chị Lò Thị Liềm (38 tuổi, ngụ tại bản Piềng Tặt). Khi nhiều người chạy đến thì chồng chị Liềm là Phạm Văn Vạn (42 tuổi) tay cầm súng kíp đe dọa không cho ai vào nhà.
Lo sợ Vạn sẽ dùng súng bắn người nên không ai dám vào nhà. Một lúc sau, người dân nghe tiếng súng nổ, vội mở cửa vào thì bàng hoàng phát hiện chị Liềm chết trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương do dao đâm. Cạnh đó, Phạm Văn Vạn cũng đã chết, tay còn ôm khẩu súng kíp.
Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Thanh Hóa) xác định, nguyên nhân vụ án do mâu thuẫn vợ chồng nên Vạn đã dùng dao đâm chết vợ mình rồi dùng súng tự tử.
Trung tá Lò Đức Minh, Trưởng Công an huyện Mường Lát, cho biết vợ chồng chị Liềm trước đó đã chung sống không hòa thuận, nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, Công an Huyện đã nhiều lần tuyên truyền, hòa giải nhưng không được. 
Vợ chồng nạn nhân có 3 đứa con, trong đó 2 người con đã trưởng thành và lập gia đình. Thời điểm xảy ra án mạng, ở nhà chỉ có hai vợ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.