Chồng chở vợ đang mang thai qua bờ tràn, bị lũ cuốn

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
11/12/2018 14:51 GMT+7

Anh Điền (ở H.Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển xe máy chở vợ đang mang thai qua bờ tràn thì bị nước lũ cuốn trôi.

[VIDEO] Chồng chở vợ mang bầu qua bờ tràn thì bị lũ cuốn
Sáng 11.12, UBND H.Phù Mỹ (Bình Định) cho biết trên địa bàn huyện có 3 người chết do mưa lũ gây ra, trong đó có 2 người ở xã Mỹ Chánh Tây và 1 người ở xã Mỹ Tài.
Ông Nguyễn Văn Mỹ, Chủ tịch UBND xã Mỹ Chánh Tây, cho biết sáng 10.12, anh Trần Văn Điền (31 tuổi) điều khiển xe máy chở vợ là Lê Thị Phương Oanh (27 tuổi, cùng ở thôn Trung Hậu) qua bờ tràn ở xã Mỹ Chánh Tây thì bị nước lũ cuốn
Đến sáng 11.12, người dân địa phương phát hiện xe máy và các vật dụng phía dưới đoạn tràn nên báo với các cơ quan chức năng. Sau đó, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể của 2 vợ chồng anh Điền và chị Oanh cách bờ tràn khoảng 500m.
“Anh Điền và chị Oanh mới kết hôn vào năm 2017. Hiện chị Oanh đang mang thai thì xảy ra sự việc đau lòng này”, ông Mỹ nói.
Thi thể một nạn nhân được đưa lên bờ ẢNH: BẢO THOA
Theo ông Hồ Văn Long, Chủ tịch UBND xã Mỹ Tài, tối 10.12, có 2 người trên địa bàn xã đi ghe nhỏ thì bị lật, trong đó 1 người được cứu sống kịp thời, còn ông Võ Đông Hoàng (46 tuổi, ở thôn Vĩnh Lý, xã Mỹ Tài) bị nước cuốn trôi. Đến sáng 11.12, thi thể ông Hoàng được lực lượng chức năng tìm thấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.