Chồng chết tại chỗ, vợ bị thương vì vướng phải dây điện sà xuống đường

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
10/12/2018 21:35 GMT+7

Tối 10.12, tại khu vực chợ Hòa An (P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) xảy ra vụ điện giật thương tâm khiến người chồng chết tại chỗ, người vợ may mắn được cứu sống.

[VIDEO] Hai vợ chồng bị điện giật thương tâm giữa lúc Đà Nẵng mưa lớn
Khoảng 20 giờ cùng ngày, anh Trương Vũ Huy (31 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) điều khiển xe máy BS 43D1 - 032.23 chở vợ lưu thông trên đường Yên Thế, hướng từ Khu đô thị Phước Lý về ngã ba Huế.
Khi đến gần chợ Hòa An, do đêm tối, anh Huy không phát hiện đường dây điện sà xuống vắt ngang đường, cách mặt đất khoảng 1m, nên xe máy của anh Huy bị vướng vào dây điện và ngã.
Người dân xung quanh phát hiện, cắt đường dây điện và gọi Trung tâm Cấp cứu y tế TP.Đà Nẵng.
Theo lực lượng cấp cứu, khi được đưa vào trung tâm, anh Huy đã không còn mạch, không huyết áp. Còn chị Trần Huệ Trâm (28 tuổi, vợ anh Huy) được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng và đã hồi tỉnh.
dien_giat
Xe cấp cứu đưa chị Trâm vào bệnh viện kịp thời - Ảnh: N.T
Theo lời kể của chị Trâm, sau khi vướng dây điện, hai vợ chồng chị và xe máy ngã xuống vũng nước trên đường. Lúc này, có một người đàn ông khoảng 45 - 50 tuổi điều khiển xe máy chạy phía sau vợ chồng chị Trâm cũng bị ngã. Nười đàn ông này tri hô, cùng người dân nhanh chóng kéo chị Trâm ra ngoài nhưng không thể cứu được anh Huy.
Tại hiện trường, đường dây điện vắt ngang từ trụ điện sang cây bên đường.
Hiện Công an Q.Cẩm Lệ đang điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.