Chọc tổ ong trên cây, 16 học sinh phải nhập viện

Khánh Hoan
Khánh Hoan
08/09/2020 16:18 GMT+7

Hai nhóm học sinh ở Nghệ An đã dùng dép ném tổ ong ở sân trường, khiến đàn ong nổi giận, kéo xuống đốt, làm 16 học sinh phải nhập viện.

Chiều 8.9, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận 16 học sinh Trường Tiểu học Nghi Phú 1 (xã Nghi Phú, TP.Vinh) để điều trị do bị ong đốt.
Theo đó, khoảng 9 giờ 30 sáng nay, trong giờ ra chơi, một nhóm học sinh của Trường Tiểu học Nghi Phú 1 phát hiện một tổ ong trên cây xoài trồng trong sân trường nên dùng dép ném. Đàn ong bị chọc phá đã kéo xuống đốt khiến 6 học sinh phải nhập viện.
Đến khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, một nhóm học sinh khác tiếp tục ra ném phá tổ ong và hậu quả có thêm 10 học sinh bị ong đốt, phải nhập viện với  nhiều nốt sưng, đỏ, đau đớn.

Các học sinh bị ong đốt đang được điều trị ở bệnh viện

ẢNH CTV

Sau khi tiếp nhận các bệnh nhi này, các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An đã tiêm thuốc giảm đau, theo dõi chống sốc và dị ứng cho các bệnh nhân.
Đến chiều nay, 1 em đã được xuất viện, 6 em có dấu hiệu sốc phản vệ đang phải điều trị tại Khoa hồi sức tích cực chống độc, 7 em khác được điều trị ở Khoa nội và 2 em đang ở Khoa thường trực cấp cứu. 
Một lãnh đạo Trường Tiểu học Nghi Phú 1 cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã thuê người đến xử lý tổ ong này để đảm bảo an toàn cho học sinh. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.