Chó Pitbull cắn chết người và tấn công chủ trọng thương

22/05/2021 06:41 GMT+7

Sau khi cắn chết người, con chó Pitbull bỏ chạy vào một khu nhà trọ. Người dân đã điện báo lực lượng chức năng bắn hạ vào sáng 21.5.

Chiều 21.5, đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó giám đốc Công an tỉnh Long An, cho biết bước đầu Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã khám nghiệm tử thi nam thanh niên bị chó Pitbull cắn tử vong và bàn giao vụ việc cho Công an H.Thủ Thừa thụ lý. Việc xử lý như thế nào đối với chủ nuôi chó cũng cần xác minh làm rõ.
Khoảng 23 giờ 30 ngày 20.5, anh H.T.H (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, H.Tân Trụ, Long An) dẫn con chó Pitbull nặng gần 60 kg nuôi trong nhà đến ấp 4, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An uống cà phê. Lúc này, có một thanh niên quen anh H. đến ngồi chung. Trong lúc nói chuyện, người này có quơ tay, quơ chân và bất ngờ bị con chó Pitbull đứng cạnh phóng tới tấn công dữ dội.
Anh H. cố ngăn cản nhưng cũng bị con chó cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay. Dù vậy, anh H. vẫn kịp điện báo cho người thân đến đưa anh đi cấp cứu. Riêng người quen anh H. chấn thương nặng và tử vong tại chỗ. Sau khi cắn người, con chó bỏ chạy vào khu nhà trọ. Người dân đã điện báo lực lượng chức năng bắn hạ vào sáng 21.5.
Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng H.Thủ Thừa cho biết do chỉ biết nạn nhân quê TP.HCM nhưng không có địa chỉ cụ thể và giấy tờ tùy thân nên chính quyền quyết định chôn cất ở khu nghĩa trang nhân dân. Theo Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An, sức khỏe anh H. dần ổn định sau khi trải qua phẫu thuật và hiện đang được theo dõi điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.