Cho học sinh đi học bất chấp lệnh cấm, trường Nguyễn Khuyến bị phạt 15 triệu đồng

Lê Lâm
Lê Lâm
19/08/2020 18:42 GMT+7

Trường Tiểu học - Trung học cơ sở tư thục Nguyễn Khuyến bị UBND TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phạt 15 triệu đồng về lỗi không tuân thủ các biện pháp chống dịch, vẫn cho học sinh đi học bất chấp lệnh cấm.

Chiều ngày 19.8, UBND TP.Biên Hòa đã ra quyết định xử phạt đối với Trường Tiểu học – Trung học cơ sở tư thục Nguyễn Khuyến về hành vi “Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng”, mức phạt là 15 triệu đồng.

Xôn xao trường Nguyễn Khuyến ở Đồng Nai vẫn dạy học bất chấp dịch Covid-19

Kèm theo quyết định xử phạt, UBND TP.Biên Hòa còn giao Phòng Nội vụ chủ trì phối hợp với Phòng GDĐT kiểm tra, rà soát lại hồ sơ thành lập và cấp phép hoạt động của Trường Tiểu học – Trung học cơ sở tư thục Nguyễn Khuyến.

Trong sáng 19.8, nhiều phụ huynh do chưa nắm thông tin nên đã chở con em mình đến trường

Ảnh: Lê Lâm

Sau đó tham mưu cho UBND TP.Biên Hòa xử lý nghiêm trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc thành lập và cấp phép hoạt động của Trường Tiểu học – Trung học cơ sở tư thục Nguyễn Khuyến không đúng quy định của pháp luật.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, từ ngày 17.8, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở tư thục Nguyễn Khuyến đã cho học sinh quay trở lại trường bất chấp lệnh cấm của UBND tỉnh để phòng dịch Covid-19. Lý do trường đưa ra vì “đặc thù trường tư” nên cho các em đến trường để chuẩn bị tốt cho năm học mới, đồng thời hướng dẫn cách học online. Đến ngày 18.8, nhà trường đã thông báo tạm ngưng việc cho học sinh đến trường.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam chiều 19.8: Thêm 4 ca mắc mới ở Hải Dương, Quảng Nam, Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.