Cho bạn trai hình khỏa thân, nữ sinh bị tống tình lẫn tiền

Nguyễn Long
Nguyễn Long
01/05/2020 18:08 GMT+7

Sau khi có những tấm hình nhạy cảm của nữ sinh, nam thanh niên đã nhiều lần dọa tung ảnh lên mạng để buộc nữ sinh đưa tiền và ép quan hệ tình dục .

Ngày 1.5, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã tạm giữ hình sự Lê Hoàng Tân (19 tuổi, ngụ ấp Suối Lúp, xã Bình Ba) để điều tra làm rõ về hành vi ép một nữ sinh đưa tiền.

Theo thông tin ban đầu, Tân và một nữ sinh 17 tuổi (học cấp 3 trên địa bàn H.Châu Đức) quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại giữa nữ sinh này và Tân nảy sinh tình cảm yêu đương. Nữ sinh này cũng đã nhiều lần gửi tin về hình khỏa thân của mình cho Tân xem và lưu giữ lại.

Một thời gian sau, giữa Tân và nữ sinh này xảy ra mâu thuẫn. Do thiếu tiền tiêu xài, Tân nảy sinh ý định tống tiền nạn nhân bằng cách đe dọa sẽ dùng hình ảnh khỏa thân của nữ sinh đăng lên mạng xã hội và gửi cho gia đình nữ sinh biết.

Tân đã nhiều lần nhắn tin yêu cầu nữ sinh đưa tiền cho mình. Nạn nhân đã đưa 2 lần cho Tân gần 5 triệu đồng. Chưa hết, gần đây, Tân còn liên tục nhắn tin buộc nạn nhân đưa cho mình 7 triệu đồng.

Do lo sợ Tân sẽ tung ảnh khỏa thân của mình lên mạng, nữ sinh đã đồng ý đưa tiền cho Tân.

Trưa 30.4, khi Tân đang nhận tiền của nạn nhân tại một quán cà phê ở TT.Ngãi Giao thì bị lực lượng trinh sát Công an H.Châu Đức bắt giữ.

Ngoài ra, nữ sinh này còn bị Tân ép quan hệ tình dục trước đó.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.