Chính ủy QK 7 thăm các chốt phòng, chống dịch Covid-19 tuyến biên giới Tây Ninh

Giang Phương
Giang Phương
16/04/2020 22:28 GMT+7

Ngày 16.4, Đoàn công tác Quân khu 7 do trung tướng Trần Hoài Trung, Chính uỷ Quân khu, làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các Đồn Biên phòng và chốt dã chiến phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh.

Chính ủy Quân khu 7 đã đến thăm và tặng quà 2 Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế là Mộc Bài và Xa Mát, Đồn Biên phòng cửa khẩu Phước Tân và các chốt dã chiến chống dịch Covid-19 trên biên giới thuộc địa bàn 2 huyện Tân Biên và Châu Thành.
Chính ủy Quân khu 7 biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sĩ Tây Ninh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu lực lượng ở các chốt dã chiến phải luôn đoàn kết, phối hợp chặt chẽ, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đoàn công tác Quân khu 7 thăm, tặng quà ở chốt dã chiến chống dịch Covid-19 thuộc Đồn Biên phòng Tân Bình

Ảnh: Giang Phương

Trung tướng Trần Hoài Trung khẳng định Tây Ninh là tỉnh có vị trí chiến lược rất quan trọng về quân sự cũng như phát triển kinh tế, xã hội. Là tỉnh có hơn 240 km đường biên tiếp giáp với Campuchia nên việc quản lý, ngăn chặn xuất, nhập cảnh trái phép để phòng, chống dịch bện Covid-19 trong giai đoạn hiện nay rất khó khăn và có ý nghĩa rất quan trọng. Việc thực hiện tốt công tác ngăn chặn dịch bệnh từ tuyến đầu biên giới sẽ góp phần quan trọng trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh tại địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Đoàn công tác đến thăm, tặng và và động viên các chiến sĩ tại Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài

Ảnh: Giang Phương

Theo ghi nhận thêm của PV Thanh Niên, hiện nay, Tây Ninh đang bước vào đầu mùa mưa, bão nên các chốt đều là các lều, trại dã chiến nên các chiến sĩ sẽ gặp rất nhiều khó khăn hơn nữa trong sinh hoạt và công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, các chiến sĩ biên phòng đều thể hiện quyết tâm sẵn sàng vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.