Thanh Niên nhận 2 giải thưởng tại Hội báo toàn quốc 2018

19/03/2018 08:40 GMT+7

Chiều 18.3, Hội báo toàn quốc 2018 đã bế mạc tại Hà Nội sau 3 ngày diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi.

Đến dự lễ bế mạc có Chủ tịch nước Trần Đại Quang; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư, các nhà báo lão thành và đông đảo hội viên, nhà báo... Trong 3 ngày diễn ra hội báo, đã có hàng nghìn lượt người đến tham quan, đọc báo, giao lưu với những người làm báo.
Theo Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo VN Hồ Quang Lợi, điểm mới của hội báo năm nay còn có 4 gian trưng bày theo chuyên đề, gồm: “Báo chí với công tác xây dựng Đảng”; “Báo chí với Quốc hội và cử tri”; “Báo chí với việc xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động”; “Đạo đức người làm báo”. Năm nay cũng là năm đầu tiên, ban tổ chức trao giải cho các công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí xuất sắc. Toàn bộ báo tết, báo xuân trưng bày tại hội báo sẽ được trao tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa và các vùng biển đảo của Tổ quốc, thông qua đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân...
Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng tại lễ bế mạc. Liên chi hội Báo Thanh Niên được nhận 2 giải C là giải “Bìa báo tết đẹp” và giải “Gian trưng bày đặc sắc, ấn tượng”. Dịp này, Hội Nhà báo VN và Bộ TN-MT cũng đã trao 50 giải phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.