Tặng 40 nhà tình nghĩa tại Bình Định

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
24/08/2018 08:00 GMT+7

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự lễ và trao 40 căn nhà tình nghĩa (tổng trị giá 2 tỉ đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bình Định.

Sáng 22.8, tại xã Phước Thắng (H.Tuy Phước, Bình Định), Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã dự lễ trao 64.000 ly sữa (tương đương 430 triệu đồng) cho 700 em học sinh tỉnh Bình Định, do Quỹ Bảo trợ trẻ em VN, Bộ LĐ-TB-XH, Vinamilk và Quỹ Sữa vươn cao VN tổ chức. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch trao 1,6 triệu ly sữa miễn phí cho trẻ em tại 23 tỉnh, TP trong năm 2018 của Quỹ Sữa vươn cao VN.
Dịp này, Phó chủ tịch nước còn trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của tỉnh Bình Định. Quỹ Bảo trợ trẻ em VN và Công ty CP địa ốc Kim Oanh cũng tặng 100 suất học bổng và quà cho trẻ em là con chiến sĩ của tỉnh Bình Định đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo.
Cùng ngày, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự lễ và trao 40 căn nhà tình nghĩa (tổng trị giá 2 tỉ đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bình Định. Toàn bộ số tiền này do Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh tài trợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.