Phó chủ tịch nước trao quà cho con em chiến sĩ, ngư dân Quảng Nam

Hữu Trà
Hữu Trà
24/08/2018 10:43 GMT+7

Ngày 24.8, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao các phần quà cho học sinh là con em chiến sĩ, ngư dân Quảng Nam nhân dịp năm học mới.

Cùng dự buổi trao quà có lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đơn vị tài trợ. Theo đó, Phó chủ tịch nước trao cho học sinh mỗi suất quà trị giá 2,25 triệu đồng, trong đó có 2 triệu tiền mặt và cặp sách để các em có thêm điều kiện bước vào năm học mới.
Món quà ý nghĩa này nhằm động viên các chiến sĩ yên tâm công tác, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc cũng như động viên bà con ngư dân bám biển đánh bắt thủy hải sản…
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu trao cặp đựng sách vở cho học sinh Ảnh: HỮU TRÀ
Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó chủ tịch Quỹ bảo trợ trẻ em VN, cho biết những món quà nhỏ mang đầy tình thương yêu được trao tặng hôm nay sẽ là động lực cho các em học sinh vững tin trên con đường đến trường, phấn đấu thành người công dân có ích cho xã hội.
Ngoài ra, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng cho 50 trường hợp là người có công, thương bệnh binh, gia đình chính sách tại một số huyện của tỉnh Quảng Nam nhằm tri ân những đóng góp của gia đình người có công đối với đất nước.
Phó chủ tịch nước trao quà cho gia đình người có công với cách mạng Ảnh: HỮU TRÀ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.