Lãnh đạo TP.HCM thăm và chúc tết công nhân VWS

15/02/2018 16:09 GMT+7

Lãnh đạo TP.HCM đã đến thăm và chúc tết công nhân tại Khu liên hiệp xử lý chất thải Đa Phước.

Sáng 15.2 (30 tết), ông Tất Thành Cang, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM và ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cùng đoàn đại biểu TP.HCM đã đến thăm và chúc Tết các công nhân cùng tập thể lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, nhân viên tại Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước (H.Bình Chánh, TP.HCM), thuộc Công ty TNHH xử lý chất thải VN (VWS).
Bà Lan Phương hướng dẫn đoàn công tác của lãnh đạo TP.HCM tham quan nhà máy Ảnh: Như Thảo
Báo cáo với đoàn lãnh đạo TP.HCM, bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó tổng giám đốc VWS cho biết: Vào những ngày trong dịp Tết này, để tiếp nhận thêm khối lượng rác phát sinh hơn 8.000 tấn/ngày, tăng gần gấp đôi so với ngày thường khảng 5.000 tấn, VWS phải tăng cường tốt đầy đủ nhân lực, phương tiện, máy móc xử lý rác để đảm bảo cho thành phố sạch đẹp.
Đánh giá cao nỗ lực của tập thể VWS, ông Tất Thành Cang giao nhiệm vụ: "Phải đảm bảo vệ sinh môi trường trong thời điểm trong và sau Tết Nguyên đán 2018", đồng thời đề nghị VWS phối hợp nhịp nhàng với các sở, ngành, quận, huyện nhằm đảm bảo công tác vệ sinh môi trường diễn ra trôi chảy, tránh để tình trạng rác tồn đọng, phát tán mùi gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân xung quanh nhà máy.
Đoàn lãnh đạo TP.HCM trò chuyện vui vẻ cùng các cán bộ, nhân viên, lãnh đạo VWS Ảnh: Như Thảo
Chia sẻ việc lao động vất vả của cán bộ và công nhân đang làm việc tại Khu liên hợp Đa Phước, ông Tất Thành Cang đã thăm hỏi ân cần các công nhân lao động, đồng thời gửi tặng phong bao lì xì tết đến một số công nhân.
Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, ông Trần Vĩnh Tuyến cũng đã gửi lời hỏi thăm, chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn tập thể cho đội kỹ sư, công nhân đang làm việc tại khu liên hợp.
Lãnh đạo TP.HCM chúc tết tại VWS Ảnh: Như Thảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.