Không có dân ủng hộ thì khó thành công

23/02/2018 05:00 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc tết Ban Dân vận T.Ư, Đảng ủy Khối cơ quan T.Ư, Đảng ủy Khối doanh nghiệp T.Ư và Đảng ủy Ngoài nước.

Sáng 22.2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc tết Ban Dân vận T.Ư, Đảng ủy Khối cơ quan T.Ư, Đảng ủy Khối doanh nghiệp T.Ư và Đảng ủy Ngoài nước.
Phát biểu tại đây, Thủ tướng nhấn mạnh việc gì không có dân ủng hộ rất khó thành công, không có sự ủng hộ của nhân dân, không có sự giám sát của cán bộ, đảng viên thì Đảng, Nhà nước khó hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Từ đó, Thủ tướng khẳng định với trọng tâm được Ban Dân vận T.Ư lựa chọn trong năm 2018 là “Năm dân vận chính quyền”, Chính phủ sẽ cố gắng hết sức phối hợp với các cơ quan của Đảng, đặc biệt là Ban Dân vận T.Ư để cùng cả hệ thống chính quyền các cấp triển khai tốt chủ đề này.
Đối với Đảng ủy Khối cơ quan T.Ư, Đảng ủy Khối doanh nghiệp T.Ư và Đảng ủy Ngoài nước, Thủ tướng lưu ý phải đổi mới hơn nữa trong việc thúc đẩy kiến tạo, phát triển phục vụ. Theo Thủ tướng, các cơ quan này đều có vị trí quan trọng đối với sự phát triển của đất nước, đặc biệt là Đảng ủy Khối doanh nghiệp T.Ư - một mặt trận không chỉ đóng góp lớn vào GDP, tăng trưởng kinh tế mà còn có vai trò quan trọng phát triển kinh tế nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa trên tinh thần hiệu quả, chống thất thoát, lãng phí.
Cũng trong sáng 22.2, Thủ tướng đến chúc mừng năm mới và giao nhiệm vụ cho Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Tại đây, Thủ tướng cũng lưu ý Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cần thảo luận về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để có những giải pháp đào tạo, đào tạo lại, nâng cao tay nghề cho công nhân nhằm đáp ứng yêu cầu trước tình hình mới; xác định bước đi cụ thể để mang lại thành công cho Việt Nam khi tham gia Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.