Hỗ trợ để mọi nhà có điều kiện vui xuân đón tết

09/02/2018 10:07 GMT+7

Chiều 8.2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm hỏi, chúc tết, trao quà cho các hộ gia đình nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Đắk Lắk.

Nói chuyện với bà con buôn Kram, xã Ea Tiêu, H.Cư Kuin, Thủ tướng bày tỏ phấn khởi được về buôn, gặp mặt bà con dự chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội Chữ thập đỏ tổ chức.
Thủ tướng cũng yêu cầu chính quyền xã kiểm tra mọi trường hợp trên địa bàn, không để gia đình nào đói cơm lạt muối trong dịp tết này, nếu xã gặp khó khăn thì báo cáo lên huyện, tỉnh giải quyết để mọi nhà có điều kiện vui xuân đón tết.
Thủ tướng cũng mong muốn bà con phát huy tinh thần tự lực, tự cường, vươn lên thoát nghèo, làm giàu, đóng góp xây dựng quê hương.
Cũng tại Đắk Lắk, Thủ tướng đã đến thăm hỏi, chúc tết, trao quà cho các công nhân lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Thủ tướng đề nghị các cấp, các ngành, chính quyền địa phương kiểm tra các nơi khó khăn, lương thưởng quá thấp, người lao động gặp trở ngại trong việc đi lại để có biện pháp xử lý, hỗ trợ kịp thời; thăm hỏi các gia đình nghèo, ốm đau bệnh tật.
Nhân dịp này, Thủ tướng đến thăm hỏi, chúc tết, tặng quà cho các mẹ VN anh hùng Nguyễn Thị Đơm, Nguyễn Thị Hương ở xã Ea Tiêu, H.Cư Kuin và một số nguyên lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.