Chìm xuồng trên hồ thủy điện Đồng Nai 4: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng

12/11/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Nguồn tin từ lực lượng tìm kiếm cứu nạn huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết khoảng 1 giờ sáng 12.11, thi thể của nạn nhân cuối cùng trong vụ lật xuồng trên hồ thủy điện Đồng Nai 4 đã được tìm thấy.

Vụ lật xuồng trên đập Thủy điện Đồng Nai 4: Hoàn tất công tác cứu nạn
Tìm kiếm các nạn nhân mất tích tại hồ Thủy điện Đồng Nai 4

Nạn nhân là Voòng Coón Mủ (19 tuổi), ngụ tại xã Quảng Khê, huyện Đắc Glong (Đắk Nông).  

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 11.11, thi thể của anh Đỗ Văn Nam (24 tuổi, cán bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Lộc Bắc) cũng được phát hiện ngay tại vị trí xảy ra tai nạn.

Hai ngày trước đó (9.11), thi thể anh Phạm Ngọc Kiên (33 tuổi, đồng nghiệp của anh Nam) đã được nhóm thợ lặn từ TP.HCM tìm thấy.

Như vậy, đến nay, cả ba nạn nhân trong vụ lật xuồng xảy ra vào chiều tối 8.11 đều đã được tìm thấy. Sau khi làm các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình để lo hậu sự.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khi tổ công tác của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Lộc Bắc gồm 5 thành viên đang áp giải đối tượng Mủ bằng xuồng máy trên đập Thủy điện Đồng Nai 4 (xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) thì gặp nạn. Vụ tai nạn khiến 3 người chết và 3 người may mắn thoát nạn.

Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và các đối tượng khác liên quan đến hành vi khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép.

Tin, ảnh: Minh Sơn

>> Chìm xuồng trên hồ thủy điện Đồng Nai 4: Còn một người mất tích
>> Chìm xuồng trên hồ thủy điện Đồng Nai 4: Tìm thấy thi thể đầu tiên
>> Chìm xuồng, hai cán bộ lâm nghiệp và một lâm tặc mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.