Chìm tàu du lịch sông Hàn: Đã tìm thấy 3 nạn nhân mất tích

05/06/2016 17:01 GMT+7

Chiều 5.6, thi thể du khách Phạm Tấn Cường (46 tuổi, ngụ Bình Định) đã được tìm thấy ở vịnh Đà Nẵng, cách vị trí tàu du lịch Thảo Vân 2 chìm trên sông Hàn 8 km.

Tìm thấy 3 thi thể
Khoảng 15 giờ cùng ngày (5.6), người dân phát hiện một thi thể ở khu vực vịnh Đà Nẵng, đường Nguyễn Tất Thành, Q.Thanh Khê (Đà Nẵng)
Lực lượng biên phòng đã đưa tàu đi tìm vớt, xác định thi thể ông Cường, đưa về đường Như Nguyệt và cho xe chở vào nhà xác Bệnh viện Đà Nẵng.
Trước diễn biến thi thể nạn nhân đầu tiên được tìm thấy ngoài vịnh Đà Nẵng, UBND TP.Đà Nẵng đã thống nhất tăng cường tìm kiếm khu vực vịnh Đà Nẵng.
Đưa thi thể về nhà xác Bệnh viện Đà Nẵng Ảnh: Nguyễn Tú
Theo nhiều thợ lặn, khu vực sông Hàn từ cầu sông Hàn đến cầu Thuận Phước đã được quần thảo nhiều lần, việc phát hiện thi thể ông Cường cho thấy có khả năng 2 nạn nhân còn lại cũng đã trôi ra khỏi cửa sông Hàn và dạt về phía đường Nguyễn Tất Thành.
Đến 16 giờ 45 phút, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng cho hay đã tiếp tục tìm thấy 2 chị em xấu số, hiện đang đưa về bờ.
Như vậy, 3 người chết đều đã được tìm thấy trong chiều nay 5.6, sau gần một ngày mất tích.
Đau đớn nhận xác con
thi thể được tìm thấy hiện đã được người thân nhận dạng và đưa về nhà xác Bệnh viện Đà Nẵng để làm thủ tục để đưa về quê nhà an táng trong nỗi đau xé lòng.
Khi được lực lượng chức năng thông báo đã tìm thấy thi thể hai con (Trịnh Kim Phượng, 7 tuổi và Trịnh Tiến Huy, 4 tuổi), vợ chồng anh Dương và chị Huyền khóc ngất trong vòng tay những người thân.
Vợ chồng anh Dương và chị Huyền quá đau đớn vì sự ra đi đột ngột của hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi Ảnh: An Dy
“Tưởng đưa con đi chơi để thưởng cho thành tích học tập tốt, không ngờ giờ đây cả hai chị em nó đều bỏ ba mẹ mà đi thế này. Chị em chúng nó kéo nhau đi cả, chỉ còn hai vợ chồng thì chúng tôi biết sống ra làm sao”, anh Dương vật vã trong niềm ân hận, day dứt khôn nguôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.