Chiêu trò của bất động sản 'bịp': Chính quyền khuyến cáo người dân tránh bị lừa

Trần Tiến
Trần Tiến
18/07/2019 06:27 GMT+7

UBND Q.Bình Tân (TP.HCM) đã có công văn chỉ đạo đối với cấp phường đăng tải nội dung cảnh báo người dân cảnh giác với các thủ đoạn bất động sản 'bịp'.

Ngày 17.7, UBND Q.Bình Tân (TP.HCM) có văn bản trả lời Báo Thanh Niên liên quan đến loạt bài Chiêu trò của bất động sản “bịp”: Bẫy hợp đồng tư vấn đăng trên Thanh Niên ngày 10.7.
Liên quan nội dung thông tin phản ánh, ngày 14.6, UBND Q.Bình Tân đã có công văn chỉ đạo đối với cấp phường đăng tải nội dung cảnh báo người dân cảnh giác với các thủ đoạn mua bán nhà, đất qua hình thức góp vốn, lập vi bằng và tại các khu đất hiện nay có dấu hiệu phân lô trái phép để người dân không bị lừa.
Khi có nhu cầu mua nhà đất, người dân liên hệ các cơ quan chức năng để tìm hiểu. UBND quận cũng chỉ đạo công an quận có giải pháp đảm bảo an ninh trật tự, lắp đặt camera tại các khu đất để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các đối tượng cố tình phá hoại biển cảnh báo.
UBND Q.Bình Tân cũng mời Công ty Angel Lina, Công ty Hoàng Kim Land... đến làm việc, đề nghị các công ty này chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, ngừng việc mua bán giao dịch đất nền và chủ động khắc phục hậu quả...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.