Chiều nay họp báo về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

13/08/2015 14:27 GMT+7

(TNO) Chiều nay 13.8, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo thông tin vụ việc 4 người trong một gia đình tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên bị thảm sát dã man vào chiều qua.

(TNO) Chiều nay 13.8, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo thông tin vụ việc 4 người trong một gia đình tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên bị thảm sát dã man vào chiều qua.

tham-satLiên tục các vụ thảm sát xảy ra thời gian gần đây gây rúng động dư luận xã hội. Trong ảnh là người dân Bình Phước đang đổ ra hiện trường thực nghiệm vụ thảm sát ở Bình Phước - Ảnh: Hữu Thành
Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, ông Đặng Trần Chiêu vừa cho biết thông tin trên qua điện thoại.
Theo Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án khiến 4 người bị chết là nơi rừng núi hẻo lánh. Từ ủy ban nhân dân xã tới hiện trường có quãng đường lên đến gần 20 km, chỉ có thể đi lại được bằng xe máy và đi bộ, không có sóng điện thoại nên công tác xác minh truy tìm nghi phạm gặp rất nhiều khó khăn.
Bước đầu cơ quan công an xác định, nghi phạm là một nam thanh niên tên Hùng khoảng gần 30 tuổi, người địa phương, ngay sau khi gây án đã bỏ trốn vào rừng cùng một cô gái.
Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 12.8, tại khu vực lán trại (do người dân dựng lên làm rẫy) thuộc thôn 16, người dân phát hiện vợ chồng chị Phàn Thị Hoa và anh Trần Văn Long nằm chết, trên người có nhiều vết dao chém. Khi người dân lần tìm xung quanh, phát hiện thêm 2 người bị chém chết nữa là cháu Phàn Văn Tuyền, con của anh Long - chị Hoa và cháu Phàn Thị Hà (15 tuổi) - em ruột nạn nhân Phàn Thị Hoa.
Nguyên nhân vụ thảm sát ban đầu được xác định là do nghi can và gia đình nạn nhân tranh chấp với nhau một mảnh nương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.