Chiều nay 30.12 sẽ họp báo vụ người Trung Quốc bị bắn chết ở Đà Nẵng

30/12/2015 09:47 GMT+7

Ông Li Muzi (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) bị bắn chết sáng 26.11 khi vừa dắt xe ra khỏi nhà vợ ở K184/22 Nguyễn Duy Hiệu, TP.Đà Nẵng.

Ông Li Muzi (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) bị bắn chết sáng 26.11 khi vừa dắt xe ra khỏi nhà vợ ở K184/22 Nguyễn Duy Hiệu, TP.Đà Nẵng.

Hiện trường vụ một người Trung Quốc bị bắn chết ở Đà Nẵng - Ảnh: Nguyễn TúHiện trường vụ một người Trung Quốc bị bắn chết ở Đà Nẵng - Ảnh: Nguyễn Tú

Sáng 30.12, Công an TP.Đà Nẵng cho hay chiều nay (30.12) cơ quan này sẽ tổ chức họp báo công bố kết quả điều tra vụ nổ súng giết người Trung Quốc gây chấn động dư luận hơn tháng qua tại TP.Đà Nẵng.

Trước đó, tại Hội nghị Thành ủy Đà Nẵng, cũng như trong buổi gặp mặt các cán bộ quân đội nghỉ hưu, vụ việc này đã được mang ra mổ xẻ.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định là nạn nhân người Trung Quốc đến Đà Nẵng kinh doanh nhưng có mâu thuẫn trong việc làm ăn, dẫn đến thanh toán lẫn nhau.
Hiện Công an TP.Đà Nẵng đã bắt được nghi phạm, chiều nay 30.12 sẽ công bố cho dư luận.

Như Thanh Niên đã thông tin, năm 2012, Li Muzi nhập cảnh vào Việt Nam, quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga, có con nhưng không đăng ký kết hôn.

Sau đó, Li Muzi nhờ Nga thành lập công ty, rồi Li thuê một cựu sinh viên Trung Quốc từng học tại Đà Nẵng, cả hai núp bóng công ty này đưa khách Trung Quốc vào Đà Nẵng du lịch trái phép.

Li còn móc nối với một sỗ chuỗi nhà hàng, cửa hàng lưu niệm để tạo đường dây khép kín, chặt chém khách, tung tin đồn nói xấu cửa hàng đối thủ.

Li từng bị xử phạt, buộc xuất cảnh trước thời hạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.