Chỉ được mua xe công tối đa 720 triệu đồng

06/10/2011 01:08 GMT+7

Bộ Tài chính vừa có văn bản hướng dẫn về việc trang bị cấp mới và thay thế ô tô phục vụ công tác đối với các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và các tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp.

Đối với cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập được thành lập sau ngày Quyết định số 59/2007/QĐ-TTg có hiệu lực thi hành, chưa được trang bị ô tô, có chức danh, có hệ số phụ cấp lãnh đạo từ 0,7 đến dưới 1,25 thì được trang bị ô tô phục vụ công tác. Nguồn xe được chuyển từ đơn vị giải thể cũ vào đơn vị sáp nhập mới (nếu có), điều chuyển hoặc thuê xe dịch vụ. Trường hợp không có các nguồn trên, mua mới xe ô tô với giá tối đa 720 triệu đồng/xe.

Trường hợp xe vượt quá thời gian sử dụng theo quy định của chế độ mà không thể tiếp tục sử dụng, hoặc khi đã sử dụng ít nhất 250.000 km (đối với miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng hải đảo và vùng đặc biệt khó khăn là 200.000 km), hoặc bị hư hỏng thì thực hiện thanh lý. Nếu không có xe ô tô để điều chuyển, được mua mới để thay thế nhưng không vượt quá số xe hiện có và kinh phí bố trí trong dự toán ngân sách được giao.

Anh Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.