Chỉ đạo làm rõ sai phạm tại dự án nhà ở Công an H.Đông Anh

Lê Quân
Lê Quân
21/12/2019 06:22 GMT+7

Công an TP.Hà Nội cho biết Bộ Công an và Thường trực Thành ủy Hà Nội chỉ đạo điều tra , làm rõ sai phạm tại dự án nhà ở cán bộ chiến sĩ Công an H.Đông Anh.

Công an TP.Hà Nội ngày 20.12 cho biết Bộ Công an và Thường trực Thành ủy Hà Nội đã chỉ đạo điều tra, làm rõ sai phạm tại dự án nhà ở cán bộ chiến sĩ Công an H.Đông Anh (Hà Nội) để xử lý nghiêm những người liên quan.
Trước đó, theo phản ánh của một số cán bộ từng công tác tại Công an H.Đông Anh, năm 2002 đơn vị này xin cấp 2,2 ha đất thuộc Trung tâm thương mại Đông Anh để lập dự án và chọn 198 cán bộ chiến sĩ đủ tiêu chuẩn được phân phối nhà, đất ở.
Hội đồng phân phối nhà đất ở của Công an H.Đông Anh đã thu của mỗi người hơn 100 triệu đồng để giải phóng mặt bằng, nộp thuế, xây dựng hạ tầng... Tổng số tiền đã thu từ năm 2002 - 2006 là hơn 20 tỉ đồng, được chuyển cho Công ty TNHH đầu tư và xây dựng An Thình, là đơn vị ký hợp đồng triển khai dự án.
Dù vậy, đến nay, nhiều người chưa được nhận đất, do dự án có nhiều sai phạm. Sau khi làm nhiều đơn cầu cứu, ngày 11.11, một số cựu cán bộ chiến sĩ Công an H.Đông Anh đã căng biểu ngữ tại dự án để đòi quyền lợi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.